<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2554

"ปู"ยันคนในครอบครัวไม่มีเอี่ยวตั้งครม.



"ยิ่งลักษณ์" ยืนยันคนในครอบครัวไม่เกี่ยวข้องจัดตั้ง ครม. ย้ำอยู่ที่การตัดสินใจของกรรมการบริหารพรรค
น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ความคืบหน้าการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีคงต้องรอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองส.ส.ให้ครบ 475 คนเสียก่อน ถึงจะเริ่มกระบวนการได้ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าวันที่25 ก.ค. จะได้เห็นโฉมหน้า ครม.นั้น ไม่ทราบ คงต้องรอจำนวนส.ส.ที่ว่าไว้เสียก่อน แต่ก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นเพื่อที่จะได้เริ่มทำงาน
ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ตั้งฉายาว่า เป็นการตั้งครม.แบบแฟมิลี่ คาบิเนตนั้น คงต้องรอผลการจัดตั้งครม.ก่อนจะดีกว่า เพราะตอนนี้ก็เป็นเพียงสีสัน แต่ตนมีความตั้งใจแล้วก็อยากให้เป็นครม. ที่มีความสามารถและเป็นทีมงานที่ทำงานให้พี่น้องประชาชนได้
"ยืนยันว่าไม่มีคนในครอบครัวมาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจตั้ง ครม. โดยการจัดตั้ง ครม.อยู่ที่การตัดสินใจของกรรมการบริหารพรรคเท่านั้น เราพยามที่จะทำให้ครม.ออกมาดีที่สุด เชื่อว่าพี่น้องประชาชนอยากเห็นการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆที่จะเดินไปข้างหน้า ” น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว
ส่วนกรณีที่ส.ส.บางส่วนเดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ประเทศดูไบนั้น เป็นการพบกันด้วยเรื่องส่วนตัว การตั้งครม.ทั้งหมดอยู่ที่เมืองไทย อยู่ที่กรรมการบริหารพรรค
เมื่อถามว่าจะมีส.ส.บางส่วนจะเดินทางไป พบ พ.ต.ท.ทักษิณที่ ประเทศดูไบถือเป็นการวิ่งเต้นหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่หลอก การพบกันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ครม.ทั้งหมดอยู่ที่เมืองไทย และอยู่ที่กรรมการบริหารพรรค และยืนยันว่าไม่มีบุคคลใดกดดัน เพราะทุกคนก็เชื่อว่า คณะกรรมการบริหารพรรคจะพิจราณา อย่างดีที่สุดและเป็นธรรมเพื่อพี่น้องประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น