<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2554

วอลเตอร์บาว คิดอายัด เครื่องบินไทย ลำที่ 2


เอเจนซี - เจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพย์เยอรมนีให้สัมภาษณ์ว่า เขากำลังพิจารณาที่จะเข้าปิดหมายอายัดเครื่องบินไทยลำที่ 2 หนังสือพิมพ์บิลด์ อัม ซอนน์ทาก รายงานในฉบับวันนี้(24)
   “เรากำลังพิจารณาถึงขั้นตอนต่อไป ซึ่งรวมถึงการอายัดเครื่องบินไทยลำที่สอง” บิลด์ อัม ซอนน์ทาก รายงานคำสัมภาษณ์ของนายแวร์เนอร์ ชไนเดอร์ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพย์ของบริษัทวอลเตอร์บาว
      
       เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา คณะเจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพย์เยอรมนีได้อายัดเครื่องบินโบอิ้ง 737 เพื่อบังคับให้รัฐบาลไทยยอมชำระหนี้ สืบเนื่องจากปัญหาสัมปทานการก่อสร้างทางด่วน “ดอนเมืองโทลล์เวย์” กับบริษัทวอลเตอร์บาว ซึ่งเป็นบริษัทที่ล้มละลายไปแล้ว
      
       อย่างไรก็ตาม สัปดาห์ที่ผ่านมา ศาลเยอรมนีมีคำสั่งเบื้องต้นให้ถอนอายัดเครื่องโบอิ้ง 737 โดยมีเงื่อนไขให้ไทยวางเงินประกันมูลค่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 850 ล้านบาท) ทว่ารัฐบาลไทยได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยยืนกรานว่า โบอิ้ง 737 เป็นพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ ไม่ใช่ของรัฐบาล
      
       ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์บิลด์ อัม ซอนน์ทาก รายงานเพิ่มเติมว่า เครื่องบินลำที่สองได้บินสู่เมืองมิวนิกแล้ว เพื่อแทนที่เครื่องโบอิ้ง 737 ลำแรกที่ยังคงถูกอายัด
 
แหล่งที่มาของข่าว
ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น