<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 ก.ค. 2554

หมอมุกเปิดหนังสือเองได้แล้ว แม่ยันไม่ยอมความ



ระบุ คนร้ายเจตนาฆ่า ล่าสุดอาการ หมอมุก ดี สมองบวมลด
30 มิ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก กล่าว หลังการทำกายภาพบำบัด ว่า อาการล่าสุดของหมอมุก ในวันนี้ มีสีหน้าสดชื่นแจ่มใสมากขึ้น ภาวะสมองบวมลดลง สามารถตักน้ำแข็งรับประทานเองได้ รวมถึงยังสามารถเปิดหนังสือดูได้อีกด้วย จึงคาดว่า จะสามารถย้ายออกจากห้อง ICU ได้ ภายในสัปดาห์นี้
ทั้งนี้ ในส่วนเงินที่มีผู้นำมาบริจาคให้กับ หมอมุก นั้น ตนจะนำเงินส่วนนี้ มอบให้กับ มูลนิธิของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อให้กับผู้ป่วยอุบัติเหตุทางสมองต่อไป
อย่างไรก็ตาม เรื่องของคดีความนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยืนยันว่า ตนจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน เพราะการกระทำของคนที่ชนนั้น มีเจตนาที่จะทำร้าย หมอมุก จนถึงแก่ชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น