<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 20 มกราคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....ตอนบนของภาค อากาศเย็นถึงหนาวกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 12-16 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ตอนล่างของภาค อากาศเย็นกับมีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิต่ำสุด 16-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-36 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด และมีน้ำค้างแข็งบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 4-12 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

แอร์เอเชีย "ใจดีรับปีใหม่ไทย"บินตรง “เชียงใหม่-มาเก๊า” เพียง 1,490 บาทเท่านั้น


สายการบินแอร์เอเชียเสริมทัพฐานการบินเชียงใหม่ เปิดบินตรงทุกวัน “เชียงใหม่-มาเก๊า” เป็นสายการบินแรก เชื่อมจากเชียงใหม่สู่เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต พร้อมตั้งเป้าเจาะตลาดจีนกลุ่มใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ใหม่ทุกเที่ยวบิน พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวบินคุ้ม ราคารวมทุกอย่างเริ่มต้นเพียง 1,490 บาทต่อเที่ยว
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ฐานการบินเชียงใหม่ที่แอร์เอเชียเปิดให้บริการเติบโตอย่างดีจากการสนับสนุนของผู้โดยสารทุกคน ซึ่งเป็นความตั้งใจของสายการบินในการสร้างเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยปีนี้เราวางแผนที่จะเชื่อมต่อการเดินทางสู่ตลาดจีนมากขึ้น เพราะเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีพฤติกรรมการท่องเที่ยวที่ชอบความคุ้มค่า สอดคล้องกับแนวคิดของสายการบิน จึงเชื่อว่าแอร์เอเชียจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าสู่ไทย เพื่อใช้จ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ
“แอร์เอเชียพร้อมเปิดตัวและให้สำรองที่นั่งในเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-มาเก๊า ถือเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการในเส้นทางนี้ จุดเด่นคือเป็นการเชื่อมเมืองท่องเที่ยวถึงกัน โดยชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวจะสามารถเดินทางเพียงเวลาสั้นๆสู่มาเก๊า ซึ่งเป็นเมืองช้อปปิ้ง ที่ผสมผสานวัฒนธรรมจีนและโปรตุเกสอย่างลงตัว รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อจากมาเก๊าสู่ฮ่องกง โดยนั่งเรือเฟอร์รี่เพียง 1 ชั่วโมง ถือเป็นเส้นทางที่เชื่อว่าตอบสนองความต้องการของทุกคนอย่างดี” นายทัศพลกล่าว พร้อมระบุว่าการเปิดเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่-มาเก๊า” ครั้งนี้ของแอร์เอเชีย ถือเป็นการแสดงความตั้งใจในการเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีประชาการมากที่สุดในโลก และพร้อมเติบโตอย่างดี โดยถือเป็นโอกาสในการดึงนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าสู่ประเทศไทยทั้งการท่องเที่ยวแบบบุคคลหรือคณะทัวร์ ยิ่งการเปิดบินเชื่อมกับฐานการบินเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเส้นทางนอกกรุงเทพฯ จะเป็นการกระจายการท่องเที่ยวและรายได้มากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ในช่วงเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่-มาเก๊า” แอร์เอเชียจึงพร้อมเปิดประสบการณ์สุดประหยัด ราคารวมทุกอย่างเริ่มต้นเพียง 1,490 บาทต่อเที่ยวเท่านั้น โดยสำรองที่นั่งตั้งแต่ 22-25 มีนาคม 2555 เดินทางตั้งแต่ไฟล์ทปฐมฤกษ์ 22 พฤษภาคม 2555-31 มกราคม 2556 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com ทั้งนี้โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน


สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ : CMupdatenews :  รพิรัตน์ สุขแยง รายงาน


มล.ปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น