<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2554

ทักษิณ สุดทน สั่งทุกฝ่ายเลิกวิ่งเต้นต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรี



25 ก.ค. 54 มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาแสดงความวิตกกังวลกับกระแสข่าว ที่แกนนำหลายกลุ่มภายในพรรคเพื่อไทย ออกมาวิ่งเต้นต่อรองตำแหน่งรัฐมนตรี ให้กับหัวหน้ากลุ่มของตนเองผ่านทาง นายพายัพ ชินวัตร ประธานคณะกรรมการบริหารภาคอีสาน และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์
ซึ่งรายงานระบุว่า เรื่องดังกล่าวได้สร้างความอึดอัดใจให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นอย่างมาก ทำให้พ.ต.ท.ทักษิณ ได้สั่งแกมขอร้อง นายพายัพ และ นางเยาวภา ไม่ให้ไปรับปากกลุ่มต่าง ๆ ที่วิ่งขอโควตารัฐมนตรีอีกต่อไป เนื่องจากพ.ต.ท.ทักษิณ ต้องการให้ “ครม.ยิ่งลักษณ์ 1″ ออกมามีภาพลักษณ์ที่ดี สังคมยอมรับได้
ส่วนการจัดสรรตำแหน่งรัฐมนตรีนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคณะกรรมการกลั่นกรองบุคคลที่เหมาะสมจะเป็นรัฐมนตรี ซึ่งมีคนใกล้ชิดของพ.ต.ท.ทักษิณ ทำหน้าที่เป็นด่านแรกอยู่ จากนั้นจึงจะส่งให้พ.ต.ท. ทักษิณ เป็นผู้ตัดสินใจ ในขั้นตอนสุดท้าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น