<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

9 ก.ค. 2554

น้องเหนือเหยื่อคลั่งถูกจับตัวประกันตายแล้ว

สลด ! น้องเหนือ เหยื่อคลั่ง ถูกจับเป็นตัวประกัน ก่อนแทงยับ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว ขณะที่คนร้ายยังให้การวกวน
ความคืบหน้าเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจับเด็กเป็นตัวประกัน ภายใน บริษัทนัมเบอร์วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับทำความสะอาดตามอาคาร เลขที่ 558 ซ.เฉลิมพระเกียรติ 63 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายทวีชัย นาทองบ่อ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่6 ต.ดอนมัน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทดังกล่าว ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 7 นิ้ว จี้ ด.ช.ธนภัทร์ เกตุแก้ว หรือน้องเหนือ  โดยเด็กอยู่ในสภาพหมดสติเลือดท่วมตัวมีบาดแผลที่บริเวณลำคอ และลำตัว รวม 8 แผล แม้ว่า เจ้าหน้าที่จะเข้าชาร์ตตัวคนร้าย และนำตัวน้องเหนือไปส่งโรงพยาบาลได้ แต่น้องเหนือก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ นายทวีชัยมีลักษณะคล้ายคนเมายา อยู่ในอาการหวาดระแวงให้การวกวนว่า ตนทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดที่บริษัทนี้ได้ 7 เดือนแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมามีผู้หญิงหนึ่งนำยาเม็ดสีขาวมาให้ตนกิน ไม่รู้ว่าเป็นยาอะไร ตื่นมาตอนเช้าตนก็รู้สึกไม่สบายจึงขอหยุดงาน ซึ่งนายจ้างก็ให้ตนอยู่เฝ้าบริษัท จากนั้นตนได้ออกไปซื้อเบียร์มาดื่ม 1 ขวด ก่อนขึ้นจะไปนอนพักบริเวณชั้น 2 ขณะนั้นรู้สึกหวาดระแวงรู้สึกว่าจะมีคนมาตามฆ่า จึงได้ช้มีดจี้จับน้องเหนือเป็นตัวประกันไว้ ก่อนใช้มีดแทงน้องเหนือจนเสียชีวิตดังกล่าว
แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากนายทวีชัยให้การวกวน ขณะเดียวกันจากการตรวจปัสสาวะพบปัสสาวะเป็นสีม่วง ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบประวัติของคนร้ายทราบว่าเคยต้องคดีจำหน่ายเฮโรอีนเมื่อปี 2537 ในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และถูกศาลพิพากษาจำคุก 5 ปี
ทางด้าน พ่อและแม่ของน้องเหนือ คือ นายธนพล เกตุแก้วและนางนภัคกานต์ เกตุแก้ว บิดาและมารดาน้องเหนือ ได้เดินทางมาที่รพ.สิรินธร โดยทั้งสองได้เข้าไปในห้องฉุกเฉินเพื่อดูหน้าลูกเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทั้งคู่อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา จากนั้นแพทย์ได้ย้ายศพน้องเหนือมาเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพ
นางนภัคกานต์ กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พาพนักงานของบริษัทไปทำความสะอาดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านวัชรพล โดยฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยงที่บ้าน แต่เมื่อออกจากบ้านได้เพียง 20 นาที ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาหาตนแจ้งว่ามีคนร้ายจับลูกชายเป็นตัวประกัน จะให้ตนช่วยเจรจาต่อรองกับคนร้าย สำหรับนายทวีชัยนั้น ตนทราบว่าไม่มีญาติพี่น้อง อยู่ตัวคนเดียว ติดเบียร์ ชอบดื่มเป็นประจำ แต่เรื่องยาเสพติดตนไม่ทราบ คาดว่าผูต้องหาคงเกิดความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง สำหรับตนเองกับสามี มีลูก 2 คน คือ น้องเหนือซึ่งเป็นลูกคนโต และลูกสาวชื่อน้องเก้า อายุ1 ขวบ ขณะนี้อยู่กับยายที่ จ.ร้อยเอ็ด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยังไม่สามารถทำใจได้
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น