<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

5 ก.ค. 2554

หมอมุก ชูนิ้วไอเลิฟยูเดินออกห้องพบสื่อ



ผอ.อุบัติเหตุ ร.พ.พระมงกุฎเกล้า เผยอาการ หมอมุก ดีขึ้นมาก เดิน ยิ้ม และหัวเราะ ทักทายสื่อมวลชน พร้อมทำสัญลักษณ์ไอเลิฟยูด้วย
พ.อ.นพ.พีระพล ปกป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชกรรมฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผย ความคืบหน้าอาการล่าสุดของ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยาหรือ หมอมุก ว่า มีความคืบหน้าอีก 1 ระดับ หมอมุก สามารถใช้มือขวาตักข้าวทานเอง พร้อมกันนี้ การบ้วนปาก แปรงฟัน ทำเองได้โดยไม่สำลักและการทานผลไม้ ก็สามารถแยกเมล็ดเองได้
นอกจากนี้ หมอมุก ยังสามารถทำมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยู พร้อมทั้งเดินด้วยไม้เท้าจากห้องพักมาหาสื่อมวลชนหน้าห้องศัลยกรรมด้วยหน้าตายิ้มแย้มไม่มีกังวล
ทั้งนี้ พ.อ.นพ.พีระพล กล่าวอีกว่า วันนี้ในช่วงบ่ายจะมีโปรแกรมการสอนพูด โดยจะมีแพทย์นักพูดมาสอนการพูดให้ หมอมุก เพราะขณะนี้ หมกมุก ยังพูดไม่ได้มีเพียงแต่หัวเราะมีเสียงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แพทย์ตั้งความหวังไว้ว่า ภายใน 1 สัปดาห์ หมอมุก จะสามารถพูดได้เป็นปกติ
นอกจากนี้ ในส่วนของรูปคดี สัปดาห์หน้า พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาหมอมุก และญาติจะเข้าไปพบกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อดูภาพลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งตั้งทนายความไปดูในเรื่องคดีอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น