<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2554

วิจารณ์หนัก!! คลิปฉาว โคโยตี้เวียดนาม ว่อนเนต




กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังคลิปงานฉลองถูกโพสขึ้นในเว็บไซต์ยูทูป ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นงานฉลองของบริษัทแห่งหนึ่งในเวียดนาม
โดยในคลิปเป็นการแสดงบนเวที เริ่มจากมีชายหนุ่มและหญิงสาวก้าวออกมาเต้นรำเป็นคู่ๆ โดยฝ่ายชายมีการลูบคลำร่างกายของหญิงสาว ท่ามกลางเสียงปรบมือและเป่าปากเชียร์ของผู้ชม
ไม่นานนัก ฝ่ายชายได้ถลกชุดของหญิงสาวออก จนเหลือแต่บิกินี่ทูพีซ และเต้นโชว์รอบๆ เวที ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเป็นคนถอดเสื้อให้ฝ่ายชายบ้าง
ทั้งนี้โชว์ดังกล่าว เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเวียดนามเป็นจำนวนมาก บางคนออกมาตำหนิว่า  เป็นเรื่องที่น่าขยะแขยง และ เป็นความคิดที่ต่ำสิ้นดี โดยนักเคลื่อนไหวทางสังคมของเวียดนาม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการแสดงที่ไม่เคารพต่อวัฒนธรรมอันดีงามของชนชาติเวียดนาม
จากกระแสต่อต้าน ทำให้รองประธานของบริษัทดังกล่าว ต้องออกมาชี้แจง โดยกล่าวว่า การแสดงฉาวที่ถูกเผยแพร่ไปนั้น เป็นแค่การแสดงเล็กๆ ในช่วงหนึ่ง และเป็นการแสดงที่พนักงานคิดขึ้นเอง แสดงกันเองเพื่อผ่อนคลาย หลังจากทำงานหนัก โดยคนที่โพสขึ้นเว็บไซต์ไม่ได้มีการอธิบาย ทำให้อาจเข้าใจผิดได้ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น