<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2554

ส.อ.พัฒนพร ช่างเครื่องฮ.เบลล์ 212 ตกปลอดภัยแล้ว




25 ก.ค.54 รายงานข่าวได้ระบุถึงความคืบหน้าอาการของ ส.อ.พัฒนพร ต้นจันทร์ ช่างเครื่องที่1 ที่ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ รุ่นเบล 212 ตกเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) ว่า ล่าสุดอาการบาดเจ็บนั้นพบว่าไม่มีจุดใดน่าเป็นห่วง รวมทั้งสมอง ซึ่งไม่ได้รับการกระทบกระเทือน
อย่างไรก็ดีแม้ว่าช่วงคืนที่ผ่านมาจะมีอาการปวดหลัง เนื่องจากกระดูกสันหลังหักและปวดระบม แต่ทีมแพทย์ก้ได้ให้ยาระงับอาการปวด  อาการจึงดีขึ้นและนอนหลับได้ดี โดยไม่มีอาการหวาดผวา หรือกังวลจากเหตุการณ์ที่ประสบมา
นอกจากนี้รายงานข่าวยังได้อ้างคำกล่าวของทีมแพทย์ว่า หากเจ้าหน้าที่ต้องการจะสอบปากคำสามารถทำได้ ผู้ป่วยจะไม่มีอาการช็อก หรือหมดสติต้องนำส่งโรงพยาบาลอย่างแน่นอน
ด้านนางลัดดาวัลย์ ต้นจันทน์  มารดาส.อ.พัฒนพร เปิดเผยว่า โล่งอกอาการลูกชายพ้นขีดอันตราย พร้อมรอฟังผลเอ็กซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น