<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

14 ก.ค. 2554

ปูพบเด็กไทยในสหรัฐกลับแผ่นดินแม่



ยิ่งลักษณ์ร่วมโครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกาเยือนแผ่นดินแม่ พร้อมย้ำอยากให้กลับมาพัฒนาประเทศไทย
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมกิจกรรมและชมนิทรรศการพร้อมรับประทานอาหารกับคณะเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา ตามโครงการเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกาเยือนแผ่นดินแม่ ครั้งที่ 8 ที่โรงละครสยามนิรมิต ซึ่งโครงการนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-17 ก.ค. นำโดยนางดำรง ใคร่ครวญ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลีส และนายสุรศักดิ์ วงศ์ข้าหลวง ประธานฝ่ายสหรัฐอเมริกา พร้อมผู้ปกครองและเยาวชนไทยในสหรัฐอเมริกา จาก 5 รัฐ ได้แก่ จอร์เจีย วอชิงตัน อริโซนา เทกซัส และแคลิฟอร์เนีย รวม 120 คน เพื่อร่วมถวายพระพร และร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวต้อนรับเยาวชนไทยที่เดินทางมา และรู้สึกดีใจ ที่มีโครงการนี้เพราะเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนไทยกลับมาเยือนบ้านเกิด และหวังว่าเยาวชนไทย จะมีโอกาสกลับมาพัฒนาประเทศเพราะประเทศต้องการคนเก่งอีกมากที่มาช่วยเหลือ และทำงานให้กับประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น