<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

26 ก.ค. 2554

"น้องธัน"สาวพิการรถไฟฟ้าทับเข้าเยี่ยมให้กำลังใจหมอมุก


26 กค. 2554 

ที่ รพ.พระมงกุฎ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศหน้าห้องพักฟื้นของ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ยังคงมีบรรดาผู้สื่อข่าวและเพื่อสนิทเดินทางมาเยี่ยมอาการหมหอมุกเป็นระยะ ขณะเดียวกัน ด.ญ.ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ อายุ 15 ปี หรือ น้องธัน ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถไฟฟ้าทับขขาดทั้ง 2 ข้าง ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้นำกระเช้าดอกไม้เข้าเยี่ยมอาการของหมอมุก เพื่อเป็นกำลังใจ โดยหมอมุกมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสที่เห็น ด.ญ.ณิชชารีย์ นำกระเช้าดอกไม้มาเยี่ยมให้กำลังใจ ก่อนที่แพทย์จะนำตัวหมอมุกไปทำกายภาพบำบัดที่ตึกเวชศาสตร์ฟื้นฟู

ด.ญ.ณิชชารีย์ หรือ น้องธัน กล่าวว่า หมอมุก ถือเป็นนักเรียนรุ่นพี่ที่ โรงเรียนจิตรดา และพอทราบข่าวอาการป่วยของ หมอมุก จึงเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจในฐานะรุ่นพี่อยากให้หมอมุกหายจากอาการป่วยไวๆและถ้ามีโอกาสก็จะเดินทางมาเยี่ยมใหม่

ขณะที่ พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาของหมอมุก กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่น้องธันมาเยี่ยมอาการหมอมุก ทั้งที่ตนเองก็ประสบอุบัติเหตุขาขาดทั้งสองข้างยังเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจกับหมอมุก อย่างไรก็ตามสำหรับอาการของหมอมุกมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการพูดเท่านั้น คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะคงจะเป็นปกติ ส่วนเรื่องทางคดีก็ขอให้เป็นไปตามขบวนการกฎหมาย โดยได้มอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดูแลในเรื่องนี้ ส่วนกรณีที่ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ขับรถขนหมอมุกในวันเกิดเหตุจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาจากพนักงานสอบสวนในวันที่ 27 ก.ค.นี้ก็จะมอบหมายให้ทนายความเข้าไปดูแลโดยตนจะไม่เดินทางไปร่วมรับฟังด้วยแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น