<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

9 ก.ค. 2554

ผัดหมี่โคราชเป็นเหตุ!! ยิ่งลักษณ์ไม่หวั่น ซ้ำรอย สมัครทำอาหาร


ขอบคุณภาพจาก สปริงส์นิวส์

หลังจากกรณีที่มีผู้ร้องเรียนไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา กรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ผัดหมี่โคราชแจกประชาชน ในระหว่างการหาเสียงว่า อาจเข้าข่ายผิดกฎหมายเลือกตั้ง และอาจจะซ้ำรอยสมัยรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช นั้น
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้กังวลอะไร ในข้อเท็จจริงตนผัดหมี่และก็ไม่ได้แจกใคร เชื่อว่าสื่อมวลชนคงจะทราบข้อเท็จจริงในวันนั้นดีอยู่แล้ว
ด้าน นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ฝ่ายกฎหมายของพรรคได้รวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมชี้แจงต่อ กกต.กลางและ กกต.โคราช ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว
ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ที่มีภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ผัดหมี่แจกประชาชน ตนขอชี้แจงว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเชิงสัญลักษณ์ที่นักการเมืองเกือบทุกพรรคได้ทำในช่วงหาเสียง แต่ไม่ได้จัดคนหรือนำของไปแจกเพื่อจูงใจให้ลงคะแนน ยืนยันว่าไม่ได้มีการแจกของแต่อย่างใด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น