<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

8 ก.ค. 2554

ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก!! ดาราสาวทำอึ๋มทะลักจอทีวี ละครเวทีกู้ชาติ




สำนักข่าวเวียดนาม รายงานกระแสดังทางอินเตอร์เนต หลังมีการถ่ายทอดสดละครเวที ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการกู้ชาติเวียดนาม ของวีรบุรุษเดียนเบียนฟู หรือ พล.อ.หวอ เหงียน ย้าป ซึ่งปีนี้เขามีอายุ 101 ปี ไปทั่วประเทศ
ทั้งนี้ประเด็นที่ถูกพูดถึงและถกเถียงกันมาก นั่นคือชุดที่ตัวละคร จูลี ภรรยาของนายทหารฝรั่งเศสใส่ ซึ่งรับบทโดยดาราสาว หลีหนากี่ นั้น มีการโชว์หน้าอกหน้าใจของดาราสาวจนเกินความจำเป็น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า มันเป็นอุบัติเหตุหรือเป็นความจงใจกันแน่

อย่างไรก็ตาม หลีหนากี่ ได้ออกมากล่าวโทษทีมงาน และฝ่ายคอสตูมที่จัดหาเสื้อผ้า ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการคัดหรือเลือกชุดที่ใช้ในการแสดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น