<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

24 ก.ค. 2554

กองทัพปูนบำเหน็จ 8ขั้น 8 นายทหารแบล็กฮอร์ค




23 ก.ค. 54 Mthai News : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ในกรณีของ พล.ต ตะวัน เรืองศรี ผบ.พล.ร. 9 ในฐานะผบ.กองกำลังสุรสีห์ จะได้เลื่อนยศเป็น “พลเอก” , พ.ต. ประพันธ์ เจียมสูงเนิน นักบินที่ 1 ได้เลื่อนเป็น “พลโท” ,
พ.ต.ชูพันธ์ พลวรรณ นักบินที่ 2 เลื่อนเป็น “พลตรี ” , ร.อ.เจษ สุขใจ เป็น “พันเอก ” ,ร.อ. จักรพันธ์ บำรุงพืช เป็น “พันโท ” ,จ.ส.อ. สมคิด วงษ์ตาแสง เป็น “พันโท” , ส.อ.อร่าม วงษ์สิงห์ เป็น “ร้อยเอก” ส.ต.อิทธิศักดิ์ หิณะสุทธ์ เป็น “ร้อยโท”
นอกจากนี้กองกำลังพลทั้งหมดจะได้รับค่าสินไหม ค่าประกันชีวิต ประมาณรายละ 2 ล้านบาท ส่วนกรณีของนายศรวิชัย คงตันนิกูล ช่างภาพ ช่อง 5 ก็จะได้รับการช่วยเหลือใกล้เคียงกับกำลังพลของกองทัพบกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น