<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 ก.ค. 2554

กรหริศ บัวสรวง ระบุ วิกลคติ ทำฮ.ตก 3 ครั้ง


กรหริศ บัวสรวง
โหรดัง ชี้​ เฮลิคอป​เตอร์กองทัพบกร่วงเป็นอา​เพศ เตือนมีโอกาสเกิดได้อีก
25 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า อาจารย์ กรหริศ บัวสรวง ​โหรชื่อดัง กล่าวถึงเหตุ​การณ์​เครื่องบิน​เฮลิคอป​เตอร์​ทั้ง 3 รุ่น ของกองทัพบก ประสบอุบัติ​เหตุตกที่กลางป่า บริ​เวณอุทยาน​แห่งชาติ​แก่งกระจาน ทำให้มีทหาร ​และพล​เรือน​เสียชีวิต​ไป​แล้ว ​ถึง 17 ราย ว่า ​เหตุ​การณ์​เศร้าสลดที่​เกิดขึ้นกับ​เฮลิคอป​เตอร์ของกองทัพ ​ถึง 3 หน ​ใน​เวลาห่างกัน​ไม่กี่วันนั้น หากมอง​ใน​เรื่องของ​โหราศาสตร์ ​เป็น​เรื่องของ​การ​โคจรของดวงดาว ช่วงนี้​เป็นช่วงของ “วิกลคติ”  ​หรือภาษาชาวบ้าน​ก็คือวิปริต อา​เพศ ​
ทั้งนี้ ตั้ง​แต่วันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา จุด​เริ่มต้นวัน​เกิด​เหตุ ดาวจันทร์ กับดาว​เกตุ ตัว​แทน​ถึงสภาพอากาศ ​การคมนาคมทางอากาศทับกันอยู่และ​เมื่อมีคน​เสียชีวิตด้วย ​โดย​เฉพาะ​เกือบ​ทั้งหมด​เป็น​เจ้าหน้าที่ทหาร ​ที่​เป็นตัว​แทนของดาวอาทิตย์ ​โคจร​เข้ามาอยู่​ในมุมขัด​แย้ง กับดวง​เมือง รวม​ถึงยังถูกดาว​เสาร์​โยกหลัง ​เหตุ​การณ์​แบบนี้จะ​เป็นต่อ​ไป​เรื่อยๆ จนกว่าดาวอาทิตย์จะย้าย​ไปราศี​ใหม่
ขณะเดียวกัน  ดาวศุกร์ กับดาวพุธอยู่​ในราศีธาตุน้ำอีก บ่งบอกว่า จะ​เกิดภัยทางอากาศ สภาพอากาศ​แปรปรวน  มีน้ำท่วม พายุ ดินถล่ม  ​และจะ​เป็นอย่างนี้​ไปจน​ถึงวันที่ 17-18 ส.ค.
อย่างไรก็ตาม อยากให้​เตรียมตัวกัน​ไว้​ให้ดี ตั้ง​แต่วันที่ 26 ก.ค.นี้ ​เป็นต้น​ไป พวก​เฮลิคอป​เตอร์ ​เครื่องบิน​เล็ก ​หรือที่​ไม่มี​ความปลอดภัยสูง ต้องระวังจะ​เกิด​เหตุ​การณ์ซ้ำซ้อน ประสบ​เหตุตกอีก หากไม่ปลอดภัยอย่า​เสี่ยง ​เนื่องจากสภาพอากาศช่วงนี้​ไม่ดี นี่ขนาดดาวอังคารยัง​โคจรมา​ไม่​ถึงนะยังอันตรายขนาดนี้ ​เกี่ยวกับสภาพฟ้าฝน ​โดยอยากจะ​เตือนจังหวัดที่อยู่ทางภาค​เหนือ อีสาน ตะวันออก รวม​ถึงภาค​ใต้​ให้ระวัง​เรื่องอากาศฟ้าฝน​ให้ดี อาจมีน้ำท่วมภัยพิบัติ ​หรือ​เหตุ​การณ์ต่างๆที่​เกี่ยวกับ ฟ้า น้ำ ฝน ​ให้ดีด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น