<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 มิ.ย. 2554

ยิ่งลักษณ์ แย้ม ทักษิณ กลับไทยปลายปี


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
ชี้พี่จะกลับมางานแต่งลูกสาว ไม่ดีเบต อภิสิทธิ์ อ้างคิวแน่น ระบุหมู่บ้านเสื้อแดงแค่รณรงค์เลือกตั้ง
17 มิ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชาย จะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อร่วมงานแต่งงานลูกสาวในเดือนธันวาคมว่า เป็นเรื่องปกติในฐานะพ่อที่ต้องการมาร่วมงานลูกสาว โดยขณะนี้ตนเองพูดคุยถามทุกข์สุขกับพี่ชายทุกระยะ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ให้กำลังใจตนเองในฐานะพี่ชายเสมอ
ทั้งนี้ เรื่องที่องค์กรพีเน็ตเชิญดีเบตกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น ต้องขอดูเวลาอีกครั้ง เนื่องจากมีกำหนดการวางแผนหาเสียงไว้แล้วจนถึงสิ้นเดือน จะหาตัวแทนมาดีเบตหรือไม่ ก็ต้องหารืออีกครั้ง ซึ่งตนพร้อมนำเสนอนโยบายให้กับประชาชนได้ทราบอยู่แล้ว แต่จากการลงพื้นที่ก็เชื่อว่า ประชาชนต้องการรับฟังนโยบายแบบใกล้ชิดมากกว่า และยืนยัน ว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยสามารถทำได้จริง รายละเอียดจะเสนออีกครั้งในการปราศรัยใหญ่
นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เชื่อว่าหมู่บ้านเสื้อแดงเป็นเพียงการรณรงค์แค่ช่วงการเลือกตั้ง ไม่เกี่ยวกับในรูปของข้อกฎหมาย ซึ่งเป็นสิทธิ์ในการแสดงออก เพียงแต่ขอความร่วมมือให้อยู่ภายใต้กติกา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น