<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 มิ.ย. 2554

เฮี้ยนจัด!! สาวทำแท้งตายคารถทัวร์ กู้ภัยยกศพไม่ขึ้น

17 มิถุนายน 2554
ภาพประกอบจาก Internet ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว
รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจาก พนักงานขับรถทัวร์ วิ่งระหว่าง กรุงเทพ-แม่สอด ว่ามีคนเสียชีวิตบนรถทัวร์
หลังจากเจ้าหน้าที่เดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี ที่บริเวณเบาะนั่งด้านซ้ายแถวในสุด โดยศพดังกล่าวอยู่ในสภาพ ครึ่งนั่ง ครึ่งนอนน้ำลายฟูมปาก ผู้ตายสวมกางเกงนอนขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม
หลังจากตรวจสอบสถานที่เสร็จ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพลงมาจากรถ แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามารถนำศพลงมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างบอกว่าศพหนักมาก จนต้องนิมนต์พระ 2 รูปมาทำพิธีสะกดวิญญาณ จึงสามารถนำศพดังกล่าวลงมาจากรถได้
จากการสอบปากคำ คนขับรถทัวร์ ให้การว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนรถจะออกจากสถานีขนส่งหมอชิต มีผู้หญิงพูดสำเนียงพม่า พาสาววัยรุ่นคนดังกล่าวมาส่งขึ้นรถ พร้อมฝากให้ช่วยดูแล โดยบอกว่าเด็กสาวเพิ่งไปทำแท้งมา แต่เด็กไม่ออก จึงจะไปหาหมอพม่าที่ อ.แม่สอด
จนกระทั่งถึงด่านตรวจบ้านห้วยหินฝน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด เจ้าหน้าที่ขึ้นมาตรวจผู้โดยสาร พบหญิงสาวคนดังกล่าวนอนคลุมโปง ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงเปิดผ้าออก ถึงทราบว่าเด็กสาวได้เสียชีวิตแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น