<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

22 ก.ย. 2554

นโยบายบ้านหลังแรก กรณ์ จวก ผ่านเฟซบุ๊ค เข้าทางคนรวย


นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คของตนเอง (Korn Chatikavanij) ถึงกรณีนโยาบบ้านหลังแรก โดยระบุว่า คนที่มีรายได้น้อยแทบจะไม่ได้ประโยชน์ เพราะให้สิทธิไปหักภาษีเงินได้เท่านั้น
ทั้งนี้ นายกรณ์ยังโพสต์ต่ออีกว่า นโยาบบ้านหลังแรกนั้นคนยิ่งรวยยิ่งได้เปรียบเพราะตั้งราคาบ้านสูงสุดไว้ถึง 5 ล้านบาท ซึ่งแตกต่างจากนโยบายบ้านหลังแรกของรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ที่เน้นการลดดอกเบี้ยเป็น0% สองปีและชดเชยค่าโอนฝั่งผู้ซื้อด้วย นอกจากนี้บ้านมือสองและบ้านสร้างเองก็มีสทธิ์เข้าร่วมโครงการ ดังนั้นผู้มีรายได้น้อยจึงจะได้ประโยชน์เต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น