<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 ก.ย. 2554

นายก แจงผ่านเฟซบุ๊ค กินข้าวมื้อละ 2 แสน


นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โพสข้อความและภาพ ในเว็บไซต์เฟซบุ๊ค แจงกรณีที่มีข่าวลือว่า ตนทานข้าวมือละ 200,000 บาท
“ที่มีคนไปพูดว่าปูทานอาหารมื้อละ 2 แสนบาท นั้นก็อยากให้เห็นเลยว่าเวลาปูทานข้าวนั้นไม่ได้มีอะไรพิเศษ กินข้าวแกง กินอะไรก็ได้ที่ง่ายซึ่งรู้สึกประหยัดเวลาและอร่อยดี
ถ้าปูกินมื้อละ 2 แสนบาท ป่านนี้คงอ้วนตายไปแล้ว ซึ่งหากเป็นไปได้คราวหน้าก็อยากรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับพี่น้องสื่อมวลชนรวมทั้งช่างภาพด้วย คิดไว้ว่าจะทำขนมจีนน้ำเงี้ยว ไส้อั่ว ข้าวเหนียวมาทานร่วมกัน ไม่ใช่ให้ปูทานและอิ่มคนเดียวส่วนคนอื่นๆ ต้องนั่งทำงาน
อย่างวันนี้มีเวลาว่างเล็กน้อยถือว่าเป็นวันลดโลกร้อน ไม่ได้สูท ก็เลยชวนท่านรอง พล.ต.อ.โกวิท รองยงยุทธ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คุณกฤษณาและรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาทานร่วมกันที่โรงอาหารของทำเนียบรัฐบาลค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น