<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 ก.ย. 2554

ประมวลภาพ! พายุเฮอริเคนไอรีนถล่มนิวยอร์ค สังเวยแล้ว 20 คน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ออกมาเตือนประชาชนในนครนิวยอร์คว่ายังคงต้องเผชิญกับการไม่มีไฟฟ้าใช้และน้ำท่วมในอีกหลายวันข้างหน้า

ทั้งนี้ ผู้คนกว่า 3 แสนคนที่อยู่ทางตอนล่างของนิวยอร์คยังคงต้องอาศัยอยู่แต่ในบ้าน ส่วนยอดผู้เสียชีวิต สำนักข่าวรอยเตอร์ระบุว่า มีอย่างน้อย 20 คน

ขณะที่รัฐนิวเจอร์ซี่ คนกว่า 3 ล้านคนต้องอยู่โดยไม่มีไฟฟ้าและถูกตัดขาดจากนิวยอร์ค ส่วนนครแมนฮัตตัน แม้ว่าไม่ค่อยได้รับความเสียหายมากนัก แต่ก็ต้องเผชิญกับน้ำท่วมในบางส่วน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถอพยพประชาชนได้กว่า 8,700 คนแล้ว หลังจากนายกเทศมนตรีไมเคิล บลูมเบิร์ก มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่อพยพประชาชนในเมืองแคนซัสซิตี้ประมาณ 370,000 คน ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปีพ.ศ.2528 ที่เมืองนิวยอร์กซิตี้ประกาศอพยพประชาชนอันเนื่องมาจากเหตุพายุเฮอริเคน

นอกจากนี้ อิทธิพลของพายุไอรีนยังส่งผลให้เครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ที่โรงไฟฟ้านิวเคลียร์คัลเวิร์ต คลิฟฟ์ ในรัฐแมรีแลนด์ หยุดทำงานโดยอัตโนมัติ แต่ยังไม่มีรายงานว่าเกิดเหตุอันตรายต่อพนักงานหรือประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้กับโรงไฟฟ้าดังกล่าว

 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น