<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 ก.ย. 2554

ระทึก! เครื่องเล่นค้าง ทำคนติดอยู่นานกว่า 1 ชม.


Mthai News : สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวเครื่องเล่น เซิร์ฟ ไรเดอร์ ที่สวนสนุก บอททอน เพลสเชอร์ บีช ใเมืองลินคอล์นเชอร์ ประเทศอังกฤษ ค้างอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งมีผู้เล่นติดอยู่รวม 22 คน และมีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อน

โดยนักดังเพลิงได้ช่วยกันใช้บนไดและเชือกปีนขึ้นไป เพื่อนำตัวคนที่ติดอยู่บนเครื่องเล่น ซึ่งอยู่ในแนวตั้งฉากกับพื้นลงมา ซึ่งผู้ที่อายุน้อยที่สุดเป็นเด็กวัย 12 ปี มีอาการปวดกล้ามเนื้อ

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่เครื่องเล่นกำลังหมุน ฟันเฟืองของเครื่องเล่นเกิดแตก ทำให้เครื่องติด หมุนต่อไม่ได้ และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางด้านเจ้าของส่วนสนุกกล่าวว่า ขณะนี้ต้องทำการปิดสวนสนุกเพื่อตรวจวสอบสภาพของเครื่องเล่น

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น