<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

6 ก.ย. 2554

ฉากรักร้อนเกินเหตุคู่รักจีนหวิดตกตึกดับคารถ




เดลิเมล์ - คู่รักชาวจีนเร่าร้อนสุดจะกลั้น ระเริงรักบนลานจอดด้านบนของอาคารแห่งหนึ่ง แต่ดันพลาดไปโดนเกียร์ถอย ทำรถยนต์เกือบดิ่งลงมากว่า 60 ฟุต แต่เคราะห์ดีรถไปติดกับรั้วกั้น รอดตายทว่าก็อายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี

รายงานข่าวระบุว่าคู่รักจากเมืองฉางซา มลฑลหูหนาน ทางใต้ของปักกิ่ง ขับรถหาสถานที่โรแมนติกและในที่สุดก็ค้นพบว่าที่จอดรถตรงดาดฟ้าของอาคารแห่งหนึ่งมีสภาพแวดล้อมที่ลับตาคนเพียงพอสำหรับฉากรักอันเร่าร้อนนี้
พวกเขาสตาร์ทรถไว้เพื่อเปิดแอร์ ทว่าขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น นายเฉียว เหา กลับไปโดนเกียร์ถอย ทำให้มันถอยวูบมีทีท่าจะดิ่งลงสู่เบื้องล่างความสูงกว่า 60 ฟุต

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนก็รอดตายหวุดหวิดและได้รับความช่วยเหลือออกมาอย่างปลอดภัย เมื่อคนที่เดินผ่านไปมาแถวนั้นได้ยินเสียงหวีดร้องของ ลิลี ตัง วัย 43 ปี แฟนสาวของนายเหา หลังจากเธอหันไปเห็นว่ารถกำลังห้อยอยู่บนขอบตึก "พวกเขาอายมาก แต่ก็รู้สึกยินดีที่รอดตายมาได้" ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น