<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

22 ก.ย. 2554

อึ้งคลิป เคาะกะลา เสื่อมกว่า คันหู


ตะลึง! คลิปแดนซ์งานบวช อนาจารโจ๋งครึ่ม โผล่ยูทูป หนักกว่า คลิป "คันหู" ใช้กะลาปิดของสงวน ให้คนร่วมงานเคาะ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เกิดปรากฏการณ์ "คลิปคันหู" ที่ถูกนำขึ้นไปโพสต์บนเวบไซต์ยูทูป จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ส่อไปในทางยั่วยุทางเพศ และอาจไม่เหมาะสมต่อสังคมอันดี ล่าสุด มีคลิปแดนซ์งานบวช ใช้ชื่อคลิปว่า "เคาะกะลา" โพสต์ขึ้นบนยูทูป เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยบุคคลที่ใช้ชื่อว่า "yetmum" ซึ่งได้รับความสนใจจากบุคคลต่าง ๆ คลิกเข้าไปชมแล้วกว่า 238,580 ครั้ง ทั้งที่คลิปดังกล่าว จะสามารถรับชมได้ เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนไว้ และรับชมได้แบบจำกัดอายุ โดยอิงจากหลักเกณฑ์ของชุมชนก็ตาม

จากการตรวจสอบคลิปความยาว 6 นาที 21 วินาที พบว่า คลิปดังกล่าว เป็นการแสดงดนตรีในงานบวชแห่งหนึ่ง โดยมีสาว ๆ นุ่งชุดทูพีช ขึ้นมาเต้นประกอบเพลงเมดเล่ย์ อาทิ เพลง "สาวบางโพ" ต่อด้วยเพลง "ยายแร่ม" ที่เล่นอย่างเร้าใจ โดยมีสาว ๆ เต้นด้วยท่าทางยั่วยุทางเพศ ส่ออนาจารอย่างเมามัน
ทั้งนี้ นักร้องที่เป็นผู้ร้องเพลงดังกล่าว จะสวมกะลาปิดทับของสงวนทั้งบนและล่าง และระหว่างการร้องเพลง ก็จะเดินมาบริเวณหน้าเวที เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงาน ใช้ตะเกียบเคาะใส่กะลาที่ปิดทับของสงวนอย่างสนุกสนาน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่เข้ามารับชมต่างแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าว โดยเห็นว่า เป็นความไม่เหมาะสม และส่อไปในทางลามกอนาจาร และยังเห็นว่า เป็นความเสื่อมทางสังคมอย่างมากด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น