<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 ก.ย. 2554

ยิ่งลักษณ์เล็งนัดคุยถวิล




นายกฯ เล็งนัดคุย ถวิล กรณีโยกย้าย ระบุ อยู่ระหว่างพิจาณาตำแหน่งใหม่ให้

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้ติดตามและทราบปฏิกิริยาของนายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ที่อาจจะมีการฟ้องร้องตามมา หลังจากการโยกย้าย โดยนายกรัฐมนตรี ระบุว่า คงต้องมีการนัดพูดคุยกับนายถวิล ว่ารายละเอียด จะมีความลงตัวอยู่ที่ใด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาตำแหน่งให้กับนายถวิล

ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้ข้าราชการต่อสู้เรื่องความเป็นธรรมนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้พิจารณาในเรื่องการทำงานเป็นหลักอยู่แล้ว ซึ่งยินดีให้ความเป็นธรรมกับทุกคน

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงโผการแต่งตั้งนายทหารด้วยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับโผทหารมาแต่อย่างใด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น