<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

1 ก.ย. 2554

รวบโรคจิต! ซ่อนตัวห้องน้ำหญิง แอบดูจนท.อัยการ

รวบหนุ่้มโรคจิตเพิ่งพ้นคุก ซ่อนตัวในห้องน้ำหญิงแอบดูเจ้าหน้าอัยการทำกิจธุระส่วนตัว รับเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงลงมือก่อเหตุ

(31 ส.ค.) เจ้าหน้าที่กองอาสาสมัครรักษาดินแดน(อส.)จังหวัดอ่างทอง ประจำศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งจากนางสาวฟ้า (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานอัยการจังหวัดอ่างทอง ว่าได้ถูกแอบถ้ำมองในห้องน้ำ เหตุเกิดบริเวณห้องน้ำผู้หญิง ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัด หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลัง อ.ส. จำนวน 5 นาย พบนายนิรัญ ยิ้มนิล อายุ 36 ปี อยู่ในห้องน้ำหญิงห้องที่ 2 ซึ่งถูกปิดล็อกจากด้านใน ก่อนร่วมกันจับตัวนายนิรัญ นำส่ง สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดี

จากการสอบสวนนางสาวฟ้า (นามสมมติ) เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่สำนักงานอัยการจังหวัด เมื่อช่วงบ่ายหลังจากที่ตนกลับมาจากทานอาหารกลางวัน ก็ได้เดินมาเข้าห้องน้ำที่ชั้น 2 ของศาลากลางจังหวัดหลังใหม่ ขณะที่กำลังทำกิจธุระส่วนตัว ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อมีคนมาแอบดูตนเข้าห้องน้ำ ตนจึงได้โทรศัพท์บอกเพื่อนร่วมงานให้เข้ามาดูและทำการช่วยเหลือตน หลังจากนั้นเพื่อนของตนจึงได้เข้าไปยังห้องน้ำอีกห้องหนึ่ง แล้วปีนไปดูก็เห็นว่ามีคนร้ายแอบอยู่ จึงได้วิ่งออกไปบอก อส. ประจำศาลากลาง เพื่อให้ไปทำการช่วยเหลือ

ด้านนายนิรัญ กล่าวว่า ตนเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อเช้านี้ และได้เดินทางมายังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด เพื่อมาติดต่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากตนไม่รู้จะไปทำงานอะไร เพราะญาติพี่น้องก็ไม่สนใจ แต่ทางพัฒนาสังคมฯ ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้เนื่องจากตนไม่มีบัตรอะไรเลย ตนจึงได้นั่งเล่นอยู่ที่ศาลากลาง แล้วก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเข้าไปแอบในห้องน้ำผู้หญิง เพื่อแอบดูเวลามีคนมาเข้าห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า นายนิรัญเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อเช้านี้ ในข้อหางัดตู้บริจาควัดต้นสน ต้องโทษมา 1 ปี 6 เดือน ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น