<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

16 มิ.ย. 2554

ฆ่าเปลือยสาวใหญ่อุ้มศพทิ้งแม่นํ้าปิง



ฆ่าเปลือยสาวใหญ่นิรนามทุบหัวทิ้งน้ำ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน โยนทิ้งแม่น้ำปิงอำพรางคดี
เมื่อวันนี้ 15 มิ.ย. เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.มาโนช เยี่ยมเจริญ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวลอยน้ำมาติดบริเวณเสาตอม่อสะพานป่าแดดข้ามลำน้ำแม่ปิง ใกล้เหมืองฝายป่าแดด ต.ป่าแดด. อ.เมืองเชียงใหม่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิษณุ อุณหเสรี ผกก. และแพทย์เวร รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลากศพขึ้นมาตรวจสอบ
    
พบว่าเป็นศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุระหว่าง 50-55 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 155-160 ซม. ไว้ผมสั้น สวมยกทรงสีครีมอ่อนเพียงตัวเดียว โดยมีพระเครื่องหลายองค์เหน็บที่ยกทรงด้วย ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าตามลำตัว แขน และตาซ้ายมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง นอกจากนี้บริเวณหน้าผากด้านซ้ายมีรอยยุบคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง เจ้าหน้าที่จึงส่งศพให้แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง
    
พ.ต.อ.พิษณุ เปิดเผยว่า ผู้ตายน่าจะอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดที่พบศพ หรืออาศัยอยู่บริเวณริมแม่น้ำปิง ซึ่งจะได้ออกสืบสวนว่าเป็นใคร จากการชันสูตรเบื้องต้นยังระบุไม่ได้แน่ชัดว่าจมน้ำตายเอง หรือถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น โดยคนร้ายใช้ของแข็งทุบศีรษะจนสลบ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกแล้วโยนศพทิ้งแม่น้ำปิงเพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลชันสูตรจากแผนกนิติเวชเพื่อความแน่ชัดอีกครั้ง อีกทั้งจะได้สืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนก่อนเป็นลำดับแรก จึงจะสามารถคลี่คลายคดีนี้ได้
 
 อ้างอิงข่าว  เดลินิวส์ออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น