<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

22 มิ.ย. 2554

ทหาร ขับรถชน หมอมุก เข้ามอบตัวแล้ว

พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ อ้าง หมอมุก กระโดดใส่กระโปรงหน้าเอง ปัดขับรถชน 

หลังจากเกิดเหตุการณ์กรณีที่ พ.ต.พญ. หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก แพทย์ประจำ รพ.พระมงกุฎ ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับพุ่งชน บริเวณหน้าบ้านและเป็นคลินิกของหมอมุก จนอาการสาหัสนั้น
ล่า สุด รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ สน.พญาไท พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผอ.กองกลางสำนักปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว พร้อมมีนายทหารพระธรรมนูญ ร่วมรับฟังการสอบปากคำ
ทั้งนี้ เบื้องต้น พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ขับชน โดยยอมรับว่า วันเวลาที่เกิดเหตุ ตนเอง ภรรยา ลูกสาว และเพื่อนลูกสาว ได้เข้าไปทานอาหารที่ร้านเสนาวิลล่า บริเวณที่เกิดเหตุจริง ซึ่งหลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ออกมาที่รถ เพื่อจะเดินทางกลับ แต่เมื่อถึงรถยนต์ก็ถูกรถของ หมอมุก จอดขวางอยู่ ทำให้ไม่สามารถขยับรถได้ เนื่องจากรถไม่ได้ใส่เกียร์ว่างไว้ ทำให้ลูกสาวโมโห ไปเขียนบนกระจกรถว่า จอดรถไม่มีมารยาท ต่อมา หมอมุก เดินออกมา จึงมีการโต้เถียงกันเล็กน้อยเรื่องการจอดรถ
หลังจากนั้น ตนจึงโทรไปที่ 191 เพื่อให้มาเคลียร์เหตุการณ์แต่โทรไม่ติดโดยเมื่อ หมอมุก ขยับรถแล้ว ตนจึงนำรถออกมา แต่หมอมุกได้ทุบรถของตน  ตนจึงถ่ายทะเบียนรถหมอมุกไว้ หมอมุก ขวางรถไว้ เมื่อตนจะขยับรถออก  หมอมุกกระโดดขึ้นมาบนฝากระโปรงรถ พร้อมกับเกาะที่ปัดน้ำฝนและดึงติดมือไป ตนจึงตกใจและหยุดรถทันที พร้อมถอยหลังทำให้หมอมุกตกลงจากรถ ซึ่งไม่ได้มีเจตนาจะไปชนซ้ำ
อย่างไรก็ตาม หลังจากการสอบปากคำแล้ว พนักงานสอบสวน ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาโดยไม่ต้องประกันเนื่องจากว่า ผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัวเอง

ขอบคุณภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
Mthai news


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น