<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 ก.ย. 2554

โอบามาเผยสหรัฐแข็งแกร่งขึ้นหลังเกิดเหตุวินาศกรรม 11 ก.ย. 2544


สหรัฐแข็งแกร่งขึ้นหลังเกิดเหตุก่อวินาศกรรมร้ายแรงในสหรัฐเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2544 และชาวอเมริกันไม่เคยหวั่นไหว แม้ภัยคุกคามความปลอดภัยของพวกเขายังคงมีอยู่

ประธานาธิบดีโอบามากล่าวผ่านรายการวิทยุและอินเทอร์เน็ตประจำสัปดาห์ว่า พละกำลังของกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะห์ลดน้อยถอยลงจากความพยายามโดยไม่ย่อท้อของสหรัฐในช่วงสิบปีที่ผ่านมานับแต่เกิดโศกนาฏกรรมที่คร่าชีวิตผู้คนไปเกือบ 3,000 คน นายโอบามากล่าวขอบคุณทหารและเจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคงที่พยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ทำให้สหรัฐมีความแข็งแกร่งขึ้นในทุกวันนี้ และทำให้อัลกออิดะห์พ่ายแพ้ นอกจากนี้ ผู้นำสหรัฐยังกล่าวด้วยว่า กลุ่มก่อการร้ายยังคงพุ่งเป้าสหรัฐต่อไป แต่สหรัฐจะยังคงพยายามทุกวิถีทางเพื่อปกป้องประชาชน รายงานระบุว่า ในวันอาทิตย์นี้นายโอบามาจะเดินทางไปยัง 3 สถานที่ที่เกิดเหตุทั้งบริเวณซึ่งเป็นที่ตั้งอาคารเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในนิวยอร์ก กระทรวงกลาโหมในรัฐเวอร์จิเนีย และรัฐเพนซิลเวเนีย. -สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น