<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

8 ส.ค. 2554

สามี ยิงลักษณ์ เปิดใจสื่อนอก

อนุสรณ์ อมรฉัตร

เผย ให้คำปรึกษาเฉพาะที่บ้านเท่านั้น ชี้ ครอบครัวพร้อมปรับตัวรับความท้าทายใหม่

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์พิเศษ ของ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายอนุสรณ์ ได้กล่าวถึงการปรับตัวของครอบครัวภายหลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางการเมือง โดยทั้งตัวเขาและ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายต้องปรับตัวอย่างมากกับบทบาทใหม่ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ผ่านมาตนได้ลาออกจากตำแหน่งผู้บริหารในบริษัทเอกชนด้านโทรคมนาคมเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงข้อสงสัยที่อาจเกิดขึ้น

ส่วนก่อนหน้านี้ผมตกลงกับคุณยิ่งลักษณ์ว่า ชีวิตพวกเรามีความสุขดีอยู่แล้ว ได้ทำในสิ่งที่รัก ดังนั้น เราจะไม่ลงเล่นการเมือง แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป ตนก็ยอมรับกับหน้าที่ใหม่ในฐานะสามีของว่าที่นายกรัฐมนตรี และจะให้คำปรึกษากับน.ส.ยิ่งลักษณ์เฉพาะที่บ้านเท่านั้น

สำหรับบุตรชายก็รู้สึกเช่นกันว่า มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กำลังจะดำรงตำแหน่งนกยกรัฐมนตรี ซึ่ง ด.ช.ศุภเสกข์เคยกล่าวว่า อยากให้คุณแม่กลับบ้านเร็วขึ้นอีกหน่อย

ชายหนุ่มผู้เป็นหลังบ้านของว่าที่นายกฯ กล่าวถึง ความรักระหว่างเขาและ ยิ่งลักษณ์ว่า ในตอนแรกเขาตกหลุมรักยิ่งลักษณ์เพราะความสวยของเธอ แต่หลังจากแต่งงานแล้วก็พบว่า ความอ่อนน้อมถ่อมตัว เป็นสิ่งที่ช่วยประสานความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว

ขณะที่เมื่อทะเลาะกัน ปกติแล้วตนจะเป็นคนที่กล่าวขอโทษ เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นคนตั้งกฎที่ว่า ข้อหนึ่ง คุณยิ่งลักษณ์เป็นคนถูกเสมอ และข้อสอง ถ้าคุณยิ่งลักษณ์ผิด ให้กลับไปดูกฎข้อหนึ่งอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม การที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กำลังจะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีนั้นเป็นความท้าทายอย่างสูง โดยตนและครอบครัวก็พร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายนั้น และพร้อมเสมอที่จะสนับสนุนในฐานะผู้ที่อยู่ข้างหลัง
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น