<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

5 ส.ค. 2554

ปิดทางเข้า-ออก ม.เวอร์จิเนียเทค แจ้งพบชายต้องสงสัย

สหรัฐ 5 ส.ค. - มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียเทค ถูกปิดกั้นทางเข้าออก หลังตำรวจได้รับแจ้งว่าพบผู้ต้องสงสัยว่าอาจถือปืนอยู่ภายในมหาวิทยาลัย
 มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียเทคประกาศปิดการเข้าออกมหาวิทยาลัยทุกด้านผ่านเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย หลังจากมีเด็กๆ 3 คนที่มาเข้าค่ายภายในมหาวิทยาลัยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า พบเห็นชายต้องสงสัยคาดว่ามีอาวุธปืนสั้นและใช้ผ้าปิดคลุมเดินอยู่ภายใน แต่ยังไม่มีเสียงปืนดังขึ้นแต่อย่างใด ขณะที่ตำรวจจากเมืองแบล็คเบิร์ก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยรวมถึงจากเมืองคริสเตียนเบิร์กที่อยู่ใกล้เคียง ได้เข้าตรวจสอบภายในมหาวิทยาลัยแล้ว แต่ยังไม่พบบุคคลต้องสงสัยคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ โช ซึง ฮุย นักศึกษาชาวเกาหลีใต้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้คนถึง 32 คน เสียชีวิตภายในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ เมื่อเดือนเมษายน 2550 ก่อนที่จะยิงตัวตาย. - สำนักข่าวไทย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น