<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

5 ส.ค. 2554

นักศึกษาหญิง ยกพวกตบกัน มีดแทงทะลุปอด

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 4 ส.ค. ร.ต.อ.ฉัตรชัย นวลจริง ร้อยเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุนักศึกษายกพวกตีกันหลายสิบคนที่กลางงานผลไม้ ตลาดผลไม้อวยชัย 3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จึงรุดไปที่เกิดเหตุริมถนนสายเอเซีย 41 กำลังมีงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน ทางเข้าเวทีดนตรีในร้านบาร์เบียร์ พบเพียงรอยเลือดกองใหญ่ และความเสียหายเกลื่อนพื้นถนนเป็นวงกว้าง ส่วนผู้ที่ก่อเหตุหลบหนีไปหมดแล้ว ผู้บาดเจ็บหลายคนถูกนำตัวส่ง รพ.หลังสวน โดยที่ห้องฉุกเฉิน พบ กลุ่มนักศึกษาหญิง ปวช. 3 ของ รร.อาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร 11 คน กอดกันร่ำไห้

ภายในห้องฉุกเฉิน พบ น.ส.เดือน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ปวช.3 ถูกแทงบริเวณลำตัวหลายแผลอาการไม่สาหัสมาก และ น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ปวช.3 ถูกแทงด้านหลังขวา ปอด โดยมีดปลายแหลมยาวร่วม 6 นิ้ว ปักติดอยู่กับร่างกาย ปลายทะลุถึงปอด อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน และ น.ส.จันทร์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ปวช.3 ถูกแทงเข้าที่ ต้นแขนขวา บาดแผลไม่ลึกมาก 

สอบสวนทราบว่าขณะที่ นักศึกษาหญิงสถาบันจาก อ.ทุ่งตะโก กำลังเที่ยวงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน ได้มีนักศึกษาสาวจากสถาบันอาชีวะ แห่งหนึ่ง ใน อ.หลังสวน ร่วม 20 คน มาเที่ยวงานดังกล่าวด้วย เมื่อเจอกันต่างจำกันได้ว่าเป็นคู่อริกันมาก่อน จึงลงมือตบตีกันทันที ฝ่าย นศ.สาวของสถาบันอาชีวะ จาก อ.หลังสวน ชักมีดปลายแหลม ออกมา 3 คน 3 เล่ม อาศัยความชุลมุน แทงเข้าใส่ นักศึกษาสาวจากสถาบัน อ.ทุ่งตะโก ล้มลงจมกองเลือด ขณะคู่อริกำลังจะแทงซ้ำ มีเสียงตะโกนว่า “ตำรวจมา” ทั้งหมดจึงแยกย้ายกันหลบหนี ทิ้งให้ชาวบ้านนำร่างของ นักศึกษาสาว 3 คน ส่ง รพ.หลังสวน

ตำรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า เป็นเรื่องชู้สาว ระหว่างนักศึกษาสาว 2 สถาบัน ที่เคยทะเลาะกันมาหลายครั้ง จนมาเจอกันในงานนี้ ซึ่งมีการแสดงดนตรีและเต้นโชว์ของโคโยตี้ รวมถึงร้านพนันมอมเมาเด็กเยาวชนหลายร้าน จึงมีวัยรุ่นมาเที่ยวจำนวนมาก โดยตำรวจพอจะทราบตัวมืดมีดแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น