<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

7 มิ.ย. 2554

ธัญญ่ากำหนดวันหย่าเป๊กแล้วขออุบก่อน


+"ธัญญ่า" แย้มกำหนดวันหย่า "เป๊ก" แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ไม่รู้ข่าวลือ "พิ้งกี้" ท้อง แต่ยินดีถ้ามีลูกจริง ปัดฟ้องหย่า เรียก 100 ล้าน
หนีมรสุมชีวิตครอบครัวไปอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา กับลูกสาว "ลียา" ลลียา ตั้งแต่ปีที่แล้ว สำหรับนักแสดงชื่อดัง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" ล่าสุดก็กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง แถมเตรียมจะหย่ากับสามี "เป๊ก-สัญชัย" แล้วด้วย พอเจอตัวสาวธัญญ่า ที่เดินทางมาอัดรายการ ราตรีสโมสร ทีโพลีพลัส สาวธัญญ่า ก็เปิดใจให้ฟังว่า

"กลับมาถึงเมืองไทย เมื่อวันที่ 2 พาน้องลียา มาหาคุณปู่คุณย่า ก็จะอยู่เมืองไทย ประมาณ 1 เดือน แล้วก็กลับ ถ้ามีละครติดต่อมา ก็คงอยู่ในเมืองไทยถาวรเลย ตอนนี้ก็สภาพจิตใจดีขึ้น สบายใจ เรื่องทุกอย่างก็เคลียร์หมดแล้ว เรื่องที่จะหย่ากับ พี่เป๊ก ก็ได้กำหนดวันไว้แล้ว แต่ไม่ขอบอก คงอีกสักพัก และยังไม่ใช่ปีนี้ เพราะมีเหตุจำเป็นให้ต้องรอ ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยา แต่อยู่ในฐานะพ่อแม่ของน้องลียา เท่านั้น พ่อแม่ของพี่เป๊ก ก็ไม่อยากให้หย่า แต่เหมือน 1 ปีที่ผ่านมา เราพยายามกลับมาเป็นครอบครัว แต่ปัญหามันไม่จบ สถานการณ์ของครอบครัว แม้จะแยกทางกัน แต่เราก็ยังเจอหน้ากันเพื่อลูก อยากให้น้องลียา ได้ความอบอุ่น ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่า ผ่านพ้นช่วงวิกฤติมาแล้ว ไม่มีน้ำตาอีกแล้ว ในเรื่องสินสมรสที่ตกลงกัน ก็จะมีค่าเลี้ยงดู และแบ่งวันว่า วันไหนลูกอยู่กับใคร ส่วนเรื่องเงิน 100 ล้าน ก็ไม่มี แต่ก็อยากได้ ถามว่า ยังรักไหม ก็ยังรักและเป็นห่วง เราก็ไม่ได้ตัดขาดกัน เพราะพี่เป๊ก ก็ยังเป็นพ่อของลูก ซึ่งจริงๆ พี่เป๊ก เป็นคนจิตใจดี แต่ไม่ใช่สามีเท่านั้นเอง แล้วถ้าพี่เป๊ก จะแต่งงานใหม่ก็ยินดี

ส่วนข่าวลือที่ว่า พิ้งกี้ ตั้งท้องกับพี่เป๊ก นั้น ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ก็มีคนมาถาม แต่ไม่รู้คงไม่มีมั่ง แต่ถ้าเขาท้องขึ้นมาจริงๆ ก็ยินดีกับเขาแล้วกัน ก็ไม่เป็นไร ลียา จะได้มีน้อง แล้วส่วนตัว ธัญญ่า ตอนนี้ถามว่าเปิดใจรับคนใหม่ไหม เรื่องนี้ก็ต้องใช้เวลา ดูไปเรื่อยๆ อย่าคาดหวัง ตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่มีใครเข้ามา"
INN News.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น