<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

16 มิ.ย. 2554

ยิงพี่ชายเด็กภูมิใจไทยดับหลังกองสลาก


ผบ.ตร.เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

คนร้ายยิง นายกอบจ.ลพบุรี พี่ชายผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทย เสียชีวิตในตรอกมะยม หลังกองสลากฯขณะที่ภรรยา-เลขาฯส่วนตัวได้รับบาดเจ็บ
พ.ต.ท.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้กำกับการปราบปราม สน.ชนะสงคราม ระบุว่ามีเหตุยิงกัน ที่บริเวณตรอกมะยม เยื้องสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ในเวลาประมาณ 14.45 น. ขณะนี้กำลังสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้น ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งรพ.วชิรพยาบาล โดยผู้ที่ถูกยิงเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ชิ่อนายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนสนิทของนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย และเป็นพี่ชายของนส.มัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช ผู้สมัครสส.ลพบุรี พรรคภูมิใจไทย

ทั้งนี้ นายสุบรรณ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่ภรรยาและเลขานุการส่วนตัวได้รับบาดเจ็บ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุทางการเมือง
ด้าน พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.ได้เดินทางไปยังกองบังคับการ สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลเพื่อร่วมประชุมหาแนวทางในการคลี่คลายคดีต่อไป
ทั้งนี้ แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของนายสุบรรณว่า ถูกยิงที่ท้ายทอยมีรู 0.8 ซม. ส่วนภรรยาผผู้ตาย คือนางอรพิณ  ถูกยิงที่สะโพกขวาทะลุช่องท้อง และนางสาวชณุตพร โพธิสมภาพวงษ์ อายุ 24 ปี เลขาฯนายสุบรรณ  มีบาดแผลที่ข้อมือซ้าย  โดยแพทย์ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
ผู้สื่อข่าวสอบถามนายบุญเชิด สุขอินทร์ อายุ 44 ปี คนขับรถของนายสุบรรณ เปิดเผยว่า วันนี้นายสุบรรณมาพบหมอที่คลินิก ซึ่งเป็นสาขาของโรงพยาบาลมิชชั่น เพื่อให้น้ำเกลือและรักษาอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากที่ผ่านมานายสุบรรณลงพื้นที่หาเสียงหนักทำให้เหนื่อยง่าย โดยมาครั้งหนึ่งแพทย์จะให้น้ำเกลือประมาณ 15 นาที  ก่อนเกิดเหตุหลังจากเข้ารับการรักษาตามปกติ ทั้ง 3 คน ก็ออกไปซื้อไอศกรีมจากรถเข็นที่มาจอดในบริเวณใกล้เคียง โดยตนยืนรออยู่ที่ปากซอย
"จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด และเห็นรถจักรยานยนต์มีคนขับและคนซ้อนขับออกจากในซอย ก่อนที่เลขาโบว์  จะวิ่งออกมาบอกว่านายกถูกยิงจึงรีบนำมาส่งโรงพยาบาล แต่ตนไม่ทราบสาเหตุที่ถูกยิง เพราะปกติจะไม่ยุ่งเรื่องของนาย อย่างไรก็ตาม ปกติเมื่อนายสุบรรณไปไหนจะมีตำรวจตามไปด้วยแต่เมื่อเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ นายสุบรรณแจ้งว่าไม่ต้องตามมาจนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น"นายบุญเชิดกล่าว
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น