<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

23 ก.ย. 2554

ผบ.ทบ.วอนหยุดพูดเรื่องการเมือง เร่งช่วยประชาชนถูกน้ำท่วม

ททบ. 5 23 ก.ย.- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่คณะนิติราษฎร์เสนอให้ลบล้างผลพวงอันเกิดจากการรัฐประหาร เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 ว่า เป็นแนวคิดของนักวิชาการ ที่มีเสรีภาพ แต่การพูดหรือทำต้องระมัดระวังว่า จะทำให้เกิดความแตกแยกหรือไม่

“วันนี้ บ้านเมืองกำลังต้องการความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม เรื่องอื่นน่าจะหยุดพูดไปก่อน ควรปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมแก้ปัญหาเอง ผมไม่ขอโต้ตอบ เพราะเห็นว่าไม่เกิดประโยชน์ คิดว่า ขณะนี้ประชาชนก็ต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข เพราะเรายังมีสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นศูนย์รวมจิตใจ” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว และเชื่อว่า สังคมก็จะวิเคราะห์เองได้

ส่วนกรณีที่แกนนำ นปช. บางคนระบุว่า ไม่กลัว พล.อ.ประยุทธ์ นั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตนเป็นทหารและเป็นผู้บัญชาการทหารบก คนที่จะกลัวคือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ส่วนคนอื่นจะมากลัวมาทำไม เพราะไม่ใช่คนใจร้ายและไม่ใช่มาเฟีย.-สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น