<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 ก.ย. 2554

นางแบบสาวเมืองผู้ดี เปลือยกายเพ้นท์ร่างเป็นงู ร่วมต่อต้านฆ่าสัตว์เลื้อยคลาน




สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพ เคลลี่ บรู๊ค ดารานางแบบชื่อดังชาวอังกฤษ หลังได้ตัดสินใจเปลื้องผ้าเพนท์ลวดลายงูตามร่างกาย ซึ่งเธอและกลุ่มพีต้า มีความประสงค์ที่จะรณรงค์ต่อต้านการฆ่าสัตว์เลี้อยคลาน เพื่อนำหนังของมันมาทำเครื่องหนังนั่นเอง
โดย เคลลี่ บรู๊ค เผยกล่าวว่า เธอต้องการให้ตัวเองมีผิวหนังเหมือนงู เพื่อให้ผู้คนลองคิดถึงวิธีการรุนแรงที่กระทำต่อสัตว์เลื้อยคลานต่าง ๆ และหันมาตั้งคำถามกับการฆ่าสัตว์เหล่านี้เพื่อใช้หนังของมันทำรองเท้า กระเป๋า และเข็มขัด
ซึ่งเธอและพีต้าต้องการส่งสารสนับสนุนเหล่าดีไซเน่อร์ที่ทำงานสร้างสรรค์โดยไม่จำเป็นที่ทำร้ายสัตว์ และไม่แสวงหาความสวยงามจากสัตว์ที่ถูกสังเวยชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น