<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 มิ.ย. 2554

ฮือฮา! ภาพยูเอฟโอ โผล่อีกที่เชียงใหม่

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว
ขณะที่เจ้าของภาพเชื่อเป็นจานบิน เหตุถ่ายได้ 2ครั้งติดในวันเดียวกัน และบินอยู่สูงมาก
17มิ.ย.54 รายงานข่าวแจ้งว่า ภาพถ่ายติดวัตถุประหลาดคล้ายจานบิน หรือยูเอฟโอ โผล่ที่เชียงใหม่ครั้งนี้ ถูกเปิดเผยโดยนายมนูญ เมฆสุวรรณ อายุ 33 ปี
ซึ่งนายมนูเล่าว่าภาพถ่ายดังกล่าว ถูกถ่ายได้ช่วงเวลา 11.00 น.วันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนได้กำลังแหงนหน้ามองท้องฟ้าเห็นว่ามีก้อนเมฆค่อนข้างมาก จึงใช้มือถือถ่ายภาพเก็บไว้ หลังจากนั้นได้เปิดดูรูปที่ถ่ายไว้ และพบว่ามีสิ่งแปลกปลอมในภาพเป็นจุดสีดำอยู่มุมบนด้านซ้ายของภาพ มีลักษณะเป็นวัตถุทรงกลมคล้ายกับจานกลมๆ เชิดหัวด้านหนึ่งขึ้นทำมุมเอียงด้านซ้าย จึงคิดว่าเป็นจานบินอย่างแน่นอนและบินด้วยความเร็วสูง
จากนั้นเวลาต่อมา คือ 12.00น. ได้ย้ายสถานที่ห่างจากจุดเดิมประมาณ 3กิโลเมตร จึงแหงนหน้าขึ้นไปถ่ายรูปท้องฟ้าอีกครั้ง และเมื่อเอาภาพมาดู ก็พบวัตถุลักษณะเดียวกันบนภาพถ่ายเช่นเดิม ถือว่าเป็นเรื่องน่าแปลกใจอย่างมากที่สามารถถ่ายภาพจานบินได้ถึง 2 ครั้งในวันเดียวกัน เวลาห่างกันเพียง 1 ชั่วโมง
คิดว่าไม่น่าจะใช่เครื่องบิน เพราะวัตถุดังกล่าวอยู่เหนือก้อนเมฆในระดับสูงเกินกว่าระดับเครื่องบินปกติ และไม่น่าจะใช่โคมลอยอย่างแน่นอน” นายมนูญกล่าว
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา นายมนูญก็ได้อ้างว่า ถ่ายติดวัตถุประหลาดได้เช่นเดียวกัน ที่บริเวณถนนแม่ริม-สะเมิง อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น