<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 มิ.ย. 2554

ไฟใหม้คฤหาสน์บ้านพี่ชายท่านผู้หญิงวิระยา

เกิดเหตุไฟไหม้คฤหาสน์หรูของพี่ชายท่านผู้หญิงวิระยาที่นครปฐมมีคนเจ็บ1คาดสูญไม่ต่ำกว่า50ล้าน
เมื่อเวลา 01.15 น.คืนวันที่ 19มิ.ย.2554 เกิดไฟใหม้บ้านเลขที่ 56 / 5 ม. 4 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งก่อสร้างเป็นบ้านทรงสเปน 2 ชั้นขนาดใหญ่ อยู่บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ซึ่งเป็นบ้านของพล.ท.ทวิชาติ ชวกุล พี่ชายของท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ซึ่งได้เสียชีวิตลงไปแล้วก่อนหน้านี้ และบ้านหลังดังกล่าวตกเป็นของคุณหญิงวาสนา ศุภมาศ ภรรยา

เพลิงได้ลุกไหม้จากชั้น2ของบ้าน และลุกลามไปยังตัวบ้านที่เชื่อมต่อกันอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า1ชม.ในการระดมฉีดน้ำเข้าไป จึงสามารถควบคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นางสาว สุกานดา คนเดช อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นคนคอยดูแลความเรียบร้อยของบ้านาว ถูกคานที่อยู่ในตัวบ้านหล่นลงมาใส่ท้ายทอยจนล้มลงหมดสติ เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.นครปฐม
จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า เหตุเพลิงไหม้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจรในห้องนอนชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องของเจ้าของบ้าน และเพิ่งกลับไปบ้านพักที่กรุงเทพฯ ได้เพียง 1 วัน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น