<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

19 พ.ค. 2554

ธัญญา-เป๊กแถลงหย่า-ถอนฟ้องหมด


"ธัญญา-เป๊ก"  แถลงเปิดใจยอมหย่าขาดจากกันด้วยดี หลังจากความรักระหองระแหงมานาน และยุติคดีความยอมถอนฟ้องทั้งหมด
ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย เป๊ก - สัญชัย เองตระกูล สามี ซึ่งตกเป็นข่าวรักร้าวระหองระแหงกันมานาน ได้ร่วมกันแถลงข่าวยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการที่ร้านบีบีคลีนิค ย่านทองหล่อ โดยทั้งคู่ยอมรับว่า ตกลงกันแล้วว่าจะหย่าจากกัน  ส่วนจะเป็นวันใดรอตกลงในรายละเอียดอีกครั้งอีกครั้ง
ธัญญ่า ยอมรับว่า เป๊ก-สัญชัย ตกลงยอมความที่ฟ้องหย่าที่ศาลแล้ว ซึ่งจะบอกอีกทีภายหลังตกลงเรื่องหย่ากันอีกครั้งว่าจะเป็นวันที่เท่าไหร่ ส่วนเงื่อนไขที่คุยกันแค่เรื่องลูกใครจะดูแลเท่านั้น อย่างไรก็ตามขอปฏิเสธเรื่องเงินที่ เป๊กเรียกร้องเป็นจำนวนเงิน 100 ล้าน ไม่จริงแต่อย่างใด ส่วนการฟ้องร้องมือที่สามนั้นยอมรับว่า มีการฟ้องจริง แต่เมื่อเคลียร์กันได้ก็ถอนฟ้องทั้งหมด
ดาราชื่อดังกล่าวอีกว่า จากนี้จะกลับมาอยู่ที่ประเทศไทย ไม่ไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา แล้ว โดยจะรอให้ลูกสาว คือ น้องลียา กลับจากสหรัฐมาอยู่ด้วยกัน ภายหลังทุกอย่างเคลียร์ได้ ส่วนงานบันเทิงยังคงทำปกติ แต่ระหว่างนี้ จะกลับไปสหรัฐอยู่กับลูกก่อน 3 เดือน เพื่อจัดการเรื่องราวต่างๆ ให้เรียบร้อย โดยจะเดินทางไปในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ส่วนเป๊กจะตามไปทีหลัง
"เรารักกันไม่งั้นไม่แต่งงานมีลูกขนาดนี้แต่ปัญหาที่ผ่านมามันหนักหนา เรามาเป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลียาดีกว่า คุยกันตลอดว่า ทำไมเราถึงอยากยุติ ซึ่งพี่เป๊กก็รู้ดีว่าเพราะอะไร สื่ออาจมีผลบ้าง มีข่าวอะไรออกมาแล้วมันไม่จริง แต่เราเชื่อว่า จริงมันเลยทำให้มีผลต่อความรู้สึก แต่สิ่งที่มีผลคือสิ่งที่เรารับรู้โดยตรง" ธัญญ่า เผย
ด้าน เป๊ก-สัญชัย กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นประชาชนรับรู้ว่ามีทั้งจริงไม่จริง แต่ก็กลายเป็นกระแสแรงขึ้นมา ถ้าไม่เป็นกระแสแรง ปัญหาต่างๆ จะจบไปนานแล้ว สิ่งที่ออกไปสู่ประชาชนทำให้ผลย้อนมาหาตัวเอง แต่ก็ต้องยอมรับความจริงว่า ทุกวันนี้เป็นยังไง มานึกถึงตัวเองว่า ถ้ามีคนสนใจเรื่องส่วนตัวมากขนาดนี้ความรู้สึกจะเป็นยังไง ถ้า เป็นคนธรรมดาคงคุยกันได้นานแล้ว อยากให้เข้าใจความรู้สึกกันบ้าง
"ผมไม่อยากหย่าให้ลูกมีปัญหา เพราะมีผลกระทบต่อเด็กมาก อยู่มา 6-7ปี ความรักยังมีอยู่ เราได้เคลียร์เต็มที่ทำทุกอย่างแล้ว ขอแค่พาลียากลับมาบ้าง ทุกคนในครอบครัวยอมหมดเลย ทุกคนรักลียามาก ทุกฝ่ายช่วยกันทำให้ดีหมด จากนี้คงไม่ทำอะไรต่อไปคงรอให้ลูกกลับมาแล้วไปเน้นที่เรื่องลูกว่า จะพาไปเรียนที่ไหน อย่างไรมากกว่า" เป๊ก กล่าว
อ้างอิงข่าว โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น