<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 พ.ค. 2554

ปปท.หอบคลิปจับบ่อนในห้างมอบให้ตำรวจ เล็งขอสื่อร่วมเป็นพยาน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ท.กรทิพย์ ดาโรจน์ ผอ.สำนักงานปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 3 ปปท.พร้อมเจ้าหน้าที่ ปปท.เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จารุภัทร ทองโกมล รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง เพื่อเข้าให้ปากคำกรณี เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท.เข้าตรวจจับร้าน "มินิ แลนด์" ในห้างดังย่านรัชดาภิเษก ที่มีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนัน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดย พ.ท.กรทิพย์ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาให้ถ้อยคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอและภาพนิ่ง ซึ่งถ่ายไว้ได้ขณะที่มีเล่นการพนัน มามอบให้ตรวจสอบด้วย ทั้งนี้อาจมีการของความร่วมมือกับสื่อมวลชนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น เพื่อขอให้ร่สวมให้ปากคำด้วย

พ.ท.กรทิพย์ กล่าวต่อว่า ทาง ปปท.มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ว่ามีการกระทำผิด ลักลอบเล่นการพนันครบองค์ประกอบของกฎหมายสามารถเอาผิดผู้ที่กระทำผิดได้และเชื่อว่าพนักงานสอบสวนจะพิจารณาไปตามหลักฐานและข้อเท็จจริง พร้อมยอมรับว่าที่มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่ของ ปปท.ในการเข้าจับกุมนั้น ปปท.ไม่มีอำนาจหน้าที่ แต่ทาง ปปท.สามารถตรวจสอบแหล่งอบายมุขว่ามีการกระทำความผิดจริงหรือไม่ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปเกี่ยวข้องจริงหรือไม่

ด้าน พ.ต.ท.จารุภัทร กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ ปปท.ทั้ง 3 คน พร้อมทั้งตรวจสอบเอกสารและภาพเคลื่อนไหวที่ทาง ปปท.นำมามอบให้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.
 
 
อ้างอิงข่าว  เดลินิวส์ออนไลน์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น