<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

10 พ.ค. 2554

ประกวดตราสัญลักษณ์และคำขวัญ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดประกวดตราสัญลักษณ์และคำขวัญ เปิดรับสมัครถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 นี้

งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แจ้งว่า สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำหนดจัดประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) และคำขวัญ (Slogan) เพื่อนำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเรียนการสอนและการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสถาบันฯ โดยตราสัญลักษณ์และคำขวัญที่ส่งเข้าประกวดต้องสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ดี มีความน่าเชื่อถือ สร้างความมั่นใจแก่ผู้ที่ต้องการศึกษาและใช้บริการสถาบันภาษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความทันสมัย เป็นสากล และจดจำได้ง่าย โดยเจ้าของผลงานที่ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษาและคูปองเรียนหลักสูตรต่างๆของสถาบันภาษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ณ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยจะส่งผลงานเข้าประกวดทั้งตราสัญลักษณ์และคำขวัญ หรือส่งประกวดเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ หรือสอบถามทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลข 0-5394-3751-3 หรือที่เว็บไซต์ www.li.cmu.ac.th อีเมล li.chiangmai.ac.th
ข่าวโดย   พยนต์ ยศสุพรหม สวท. เชียงใหม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น