<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 พ.ค. 2554

ผวจ.เชียงใหม่หนักใจซุ้มมือปืน สั่งตร.-ข้าราชการคุมเข้ม


18 พค. 2554 14:53 น

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยกรณีซุ้มมือปืนที่อาจเข้ามาฝังตัวเคลื่อนไหวในพื้นที่ก่อนเลือกตั้งว่า ยอมรับว่าหนักใจเรื่องนี้มากและหวังว่าจะไม่มีข้อปัญหาเกิดขึ้น เพราะเรามีการติดตามข่าวตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทาง พล.ต.ต.ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล ผบช.ภาค5 และ พล.ต.ต.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่มีข้อรายงานเข้ามาตลอดเวลาทุกวัน ยืนยันว่าทุกฝ่ายมีการบูรณาการในการทำงานทั้งฝ่ายข่าวและหน่วยงานความมั่นคง ที่จะเฝ้าระวังไม่ให้เกิดความรุนแรงใดๆในพื้นที่จ.เชียงใหม่ 

ทั้งนี้ ได้ขอความร่วมมือกับข้าราชการที่เกี่ยวข้องทั่วไป เพื่อจะทำให้การเลือกตั้งที่จะมาถึงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและร่มเย็นเป็นสุขตามระบอบประชาธิปไตยโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น และอยากขอความร่วมมือไปยังประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิกันให้มากในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น