<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 พ.ย. 2554

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ระบุ นักท่องเที่ยวกลุ่มเกาหลี 6 พันคนที่เที่ยวเชียงใหม่ จะสร้างรายได้หลักร้อยล้านบาท

 ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ระบุ นักท่องเที่ยวกลุ่มเกาหลี 6 พันคนที่เช่าเครื่องบินเช่าเหมาลำมาเที่ยวเชียงใหม่ จะสร้างรายได้หลักร้อยล้านบาท
หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงกรณีคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทแอมเวย์ เกาหลี ซึ่งเช่าเครื่องบินเหมาลำของโคเรียน แอร์ไลน์ มาเที่ยวเชียงใหม่ 6 พันคน ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 13 ธันวาคม 2554 ว่า การเดินทางมาของนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวจะสร้างรายได้นับร้อยล้านบาท โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จะเข้าไปเที่ยวที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั้งทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ ไปร้านค้าของที่ระลึก ร้านศิลปหัตถกรรม ซึ่งการที่นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวก็จะเป็นการประชาสัมพันธ์เชียงใหม่เป็นอย่างดี โดยในช่วงนี้จังหวัดเชียงใหม่มีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและมีกิจกรรมรองรับมากมาย
ล่าสุดสายการบินแอร์เอเชีย ก็เปิดเที่ยวบินตรงเชียงใหม่-อุบลราชธานี โดยจะบินประจำสัปดาห์ละ 3 วัน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย

ข่าวโดย   ธนวันต์ ชุมแสง สวท. เชียงใหม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น