<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 พ.ย. 2554

เชียงใหม่ซ้อมใหญ่งานแสดงแสง สี เสียง



เชียงใหม่ 25 พ.ย. - จ.เชียงใหม่ ซ้อมใหญ่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟสติวัล 2011 พร้อมระบบแสงสีเสียง ก่อนจะแสดงจริง 

งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟสติวัล 2011 พร้อมระบบแสงสีเสียง ดนตรีประกอบเสียงเพลง แอลิมิเต็ดไลฟ์โชว์ ซึ่งเป็นระบบที่ทันสมัย และนำมาแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จัดขึ้นที่สนามหญ้าโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จ.เชียงใหม่ ซึ่งคืนนี้เป็นการซ้อมใหญ่ก่อนแสดงจริง โดยเฉพาะการแสดงแอลอีดีโชว์ ถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่จะนำระบบไฟฟ้ามาตกแต่งชุดนักแสดง โดยมีนักบินบอลลูนเข้าร่วมจาก 4 ประเทศ คือ ไทย นอร์เวย์ อิตาลี และอังกฤษ มีบอลลูนเข้าร่วม 12 ลูก เน้นสีสัน และความหลากหลายของรูปทรง มีความสูงเท่าตึก 4 ชั้น คาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 2 หมื่นคน และประเทศไทยจะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เนื่องจากสื่อต่างชาติสนใจเข้าบันทึกภาพตลอดการจัดแสดง.
 -สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น