<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

25 พ.ย. 2554

กรมอุทกฯคาดน้ำทะเลหนุนสูง07.52น.ที่2.15ม.

25 พย. 2554 

กรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ ขอแจ้งสภาวะระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้ากองบัญชาการกองทัพเรือ ประจำวันที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ดังนี้ 
๑.เมื่อวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ น้ำลงเต็มที่ เวลา ๐๐.๒๔ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๑.๑๘ เมตร น้ำขึ้นเต็มที่ เวลา ๐๖.๐๘ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๒.๐๐ เมตร น้ำลงเต็มที่ เวลา ๑๒.๕๖ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๑.๖๔ เมตร น้ำขึ้นเต็มที่เวลา ๑๕.๓๖ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๑.๙๙ เมตร 
๒.ในวันที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ คาดว่าน้ำลงเต็มที่ เวลา ๐๑.๑๔ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๑.๐๒ เมตร น้ำขึ้นเต็มที่ เวลา ๐๗.๕๒ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๒.๑๕ เมตร น้ำลงเต็มที่ เวลา ๑๒.๒๔ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๑.๙๔ เมตร น้ำขึ้นเต็มที่ เวลา ๑๖.๓๑ น. สูงกว่าระดับทะเลปานกลาง ๒.๐๙ เมตร 
๓.ระดับน้ำที่ให้ไว้เป็นระดับซึ่งรวมระดับน้ำทะเลหนุนและอิทธิพลอื่น ๆ ไว้แล้ว หากมีการเปลี่ยนแปลงการระบายน้ำ หรือ มีสภาวะอากาศที่ผิดปกติ ระดับน้ำอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงจากนี้ได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น