<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

22 มิ.ย. 2554

ยิ่งลักษณ์ทำบุญวันเกิดขอความปรองดอง

21 มิถุนายน 2554 เวลา 09:21 น.




"ยิ่งลักษณ์"ทำบุญวันเกิด44 ปีร่วมกับครอบครัวที่บ้านพักบอกอยากเห็นความปรองดองเกิดขึ้น แม้วอวยพรนายกฯหญิงคนที่16ของโลก

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลำดับที่ 1 ทำบุญตักบาตรร่วมกับครอบครัวเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 44 ปี ที่บ้านพักซอยโยธินพัฒนา 3  ทั้งนี้ นายวิชัย มีนชัยนันท์ ประธานภาคกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ได้เดินทางมาร่วมอวยพรเป็นจำนวนมาก ส.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวด้วยว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่อยากเห็นคืออยากเห็นประเทศชาติเกิดความสามัคคี ปรองดองและในฐานะที่เป็นผู้หญิง และได้เสนอตัวเข้ามาทำงานด้านการเมือง จะมีอุปสรรคหรือไม่ยืนยันว่า ความแข็งแรงอาจจะไม่เท่ากับผู้ชาย  แต่ยืนยันจะทุ่มเท ตั้งใจทำงานรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่ และจะใช้ความเป็นผู้หญิงเป็นสัญลักษณ์เพื่อยุติ ความขัดแย้ง ความรุนแรงที่เกิดขึ้น
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวอีกว่า 2 สัปดาห์ก่อนการเลือกตั้ง ก็อยากเห็นการหาเสียงเลือกตั้ง เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ และอยากให้ทุกพรรคการเมือง ควรยอมรับผลการเลือกตั้ง และการตัดสินใจของประชาชนด้วย
"ดิฉันเห็นด้วยกับแถลงการณ์ที่องค์กรภาคเอกชน 7 องค์กร แถลงการก้าวข้ามผ่านความรุนแรงสู่แนวทางปรองดอง เพราะสอดคล้องกับจุดยืนของพรรคเพื่อไทย และเมื่อวานนี้พรรคเพื่อไทยก็ได้ออกแถลงการณ์ตอบรับไปแล้ว"น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว
น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิตเตอร์อวยพรวันเกิด ว่า ตนจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 16 ของโลก ซึ่งข้อความดังกล่าวถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้ทำงานต่อไป ซึ่งขอโอกาสจากประชาชนให้เลือกพรรคเพื่อไทยเข้ามาเป็นรัฐบาลด้วย

โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น