<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

21 มิ.ย. 2554

แม้วเจอชาวทวิตจวกเผาบ้าน



ทักษิณทวิตแขวะประชาธิปัตย์ผ่านทวิตเตอร์ ชี้ใช้เกมถนัดช่วงโค้งสุดท้าย เจอชาวทวิตสวน"ตัวเผาบ้าน"
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี ได้ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว "ทักษิณไลฟ์" เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 มิ.ย. โดยระบุว่า ขอขอบคุณในทุกๆกำลังใจครับ ต้องยอมรับว่าช่วงโค้งสุดท้ายประชาธิปัตย์กำลังใช้เกมส์ถนัดอย่างสุดๆ ขอแนะนำว่าเพื่อไทยที่ถนัดในเกมส์สาระอย่าวอกแวก 
วันนี้ดีใจที่องค์กรภาคเอกชนได้ร่วมกันออกแถลงการณ์เรื่องก้าวข้ามความรุนแรงสู่สังคมปรองดอง ผมเห็นด้วยล้านเปอร์เซนต์ครับ เพราะบ้านเมือง  เป็นเรื่องที่ทุกคน ทุกฝ่าย ทุกภาคส่วนต้องให้ความสนใจและห่วงใยไม่ใช่ปล่อยให้เป็นเรื่องของพรรคการเมืองเท่านั้น แต่พรรคการเมืองต้องตระหนักว่า ประชาชนเขามอบอำนาจมาทำงานให้เขา ไม่ใช่ให้มาเอาเป็นเอาตายจนเกิดความขัดแย้งจนประชาชนและภาคเอกชนทำมาหากินลำบาก ผมขอยกสองมือสนับสนุนครับ
ทั้งนี้ได้มีผู้ใช้ชื่อว่า @popor13 ได้รีทวิตข้อความของพ.ต.ท.ทักษิณโดยระบุว่า "คุณครับคุณนั่นหละตัวเผาบ้าน หน้าด้านจัง"
ด้านพ.ต.ท.ทักษิณได้ทวิตข้อความกลับว่า "อย่าเชื่อง่ายนะครับ คนจะเจริญได้ต้องคิดเป็น ศึกษาข้อมูลโดยรอบแล้วค่อยตัดสินใจ ลองไปศึกษากาลามสูตรฯ10ของพระพุทธเจ้าดูจะได้เข้าใจครับ
จากนั้นมีผู้ใช้ชื่อว่า @3P_iPeee619 รีทวิตข้อความของพ.ต.ท.ทักษิณว่า "ผมเกรงว่าแทนที่พรรคที่ใส่ร้ายเพื่อไทยจะถูกยุบพรรค แต่เป็นเพื่อไทยโดนยุบแทน โดนมาแล้ว 2 ครั้ง คงไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้วละครับ
พ.ต.ท.ทักษิณได้ตอบข้อความกลับว่า ถ้าเราไม่ยึดหลักนิติธรรมสากล หรือกระบวนการบังคับใช้กฎหมายอย่างเป็นธรรม สังคมก็ไม่สงบสุข ความน่าเชื่อถือก็แย่ จึงมีผลต่อเศรษฐกิจ
โพสทูเดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น