<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

27 พ.ค. 2555

ตำรวจภูธรภาค 5 แถลงข่าว จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พบของกลางกว่า 2 หมื่นเม็ด


ตำรวจภูธรภาค 5 แถลงข่าว จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พบของกลางกว่า 2 หมื่นเม็ด พร้อมสารภาพเสพยาบ้าวันละ 20 เม็ด
พลตำรวจตรีชำนาญ รวดเร็ว รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พลตำรวจตรีนัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 5 และพันตำรวจเอกปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพร้าว ร่วมแถลงข่าว จับกุมผู้ต้องหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 แอมเฟตามีนหรือยาบ้า ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ณ ตำรวจภูธร ภาค 5 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่าผู้ต้องหา คือ นายจันทร์ตะวัน บัวใบ เชื้อชาติไทย สัญชาติไทย อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 ตำบลแม่แวน อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ มีพฤติกรรมลักลอบนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับบุคคลในพื้นที่ทั้งรายใหญ่และรายย่อย สร้างความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่ ต่อมาในวันที่ 26 พฤษภาคม 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้วางแผนล่อซื้อโดยให้สายลับติดต่อกับผู้ต้องหา ว่าต้องการซื้อยาบ้า จำนวน 2 หมื่น 2 พันเม็ด ในราคาล้าน 7 แสนบาท และนัดหมายสถานที่ส่งมอบยาและซื้อขาย ที่ถนนในหมู่บ้านห้วยบงเหนือ หมู่ 3 ตำบลเขื่อนผาก อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาได้ส่งมอบยาให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเข้าจับกุม และตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาบ้าอีก จำนวน 54 เม็ด และเงินสดที่ได้จากการจำหน่ายยาบ้าให้กับคนในพื้นที่ อีก จำนวน 9 พันบาท สำหรับของกลางนั้น เป็นยาบ้าจำนวน 2 หมื่น 2 พันเม็ด ชนิดสีส้ม แบบเม็ดกลมแบน ด้านหนึ่งเรียบ อีกด้านหนึ่งมีตัวอักษร WY และอีก 54 เม็ด ในลักษณะเดียวกัน ธนบัตรไทยล้าน 7 แสนบาท ที่ใช้ในการล่อซื้อ กระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 สีแดง จำนวน 5 นัด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน และเงินสด จำนวน 9 พันบาท ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพ และยังบอกด้วยว่า ไม่ใช่เป็นแต่เพียงผู้ขายอย่างเดียว แต่ยังเสพยาบ้าวันละ 20 เม็ดอีกด้วย


ภาพข่าวจากทีมข่าว Pic For Press โดย  กนกรัตน์ ปัญญา สวท. เชียงใหม่ 
สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน




พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413
พื้นที่โฆษณา 1000 บาทต่อเดือน ติดต่อ 082-6921413

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น