<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 01 เมษายน 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไปกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน อุณหภูมิต่ำสุด 20-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-42 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

9 ก.ค. 2560

แม็คโคร เปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativity


แม็คโคร เปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativity เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์

แม็คโคร เปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativity เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์สนับสนุนผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจโฮเรก้าที่มุ่งเน้นส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานแม็คโครโฮเรก้า ครั้งที่ 12 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด The Creativity เพิ่มมูลค่าธุรกิจ ด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อช่วยสนับสนุนและผลักดันให้กิจการของสมาชิกผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้าของแม็คโคร ซึ่งประกอบด้วย โรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยงเติบโตอย่างเข้มแข็งและยังยืนได้คือ การมีโอกาสในการแลกเปลี่ยนและพัฒนาความรู้ ความสามารถให้แก่ผู้ประกอบการ แม็คโครจึงมุ่งมั่นส่งเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง การจัดการ "แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์" ซึ่งเกิดจากความร่วมมือของแม็คโคร และพันธมิตรคู่ค้าต่อเนื่อง การจัดงานในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของแม็คโคร และพันธมิตรคู่ค้า ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2548 มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม นำเสนอทิศทาง รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆให้กับผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้า เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มีเวทีฝึกฝนทักษะ พร้อมสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างภาครัฐ และภาคเอกชน และเพื่อยกระดับผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ซึ่งได้รับการตอบรับจากสมาชิกและผู้ประกอบการเป็นอย่างดียิ่ง 
สำหรับการจัดงานในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแม็คโครได้รวบรวมองค์ความรู้ เคล็ดลับในการประกอบธุรกิจร้านอาหารให้ประสบความสำเร็จ แนวคิดธุรกิจใหม่เสริมรายได้ที่สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจได้อย่างยั่งยืน นวัตกรรมใหม่ และสินค้าเกี่ยวกับอาหารและอุปกรณ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโฮเรก้าที่ครบวงจรที่สุด จากผู้ประกอบการโดยตรงกว่า 200 ร้านค้าและกิจกรรมที่หลากหลายโดยปีนี้ได้นำแนวคิดในการสร้างมาตรฐานของธุรกิจอาหารแบบครบวงจรมานำเสนอด้วยรูปแบบที่แตกต่างบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตรและกิจกรรมอบรมสัมมนา โดยคาดหวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานอย่างยิ่ง 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “แม็คโครโฮเรก้า ชาเล้นจ์ 2017” การแข่งขันปรุงอาหารเหนือ ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยได้รับการรับรองการแข่งขันจากสมาคมเชฟโลก หรือ “WACS ENDORSED” (WACS : World Association of Chefs Societies) ด้วยมาตรฐานสากลส่งเสริมและยกระดับมาตรฐานเชฟไทยให้ก้าวไกลไปสู่เวทีระดับโลกได้อย่างแท้จริง 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น