<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

18 ม.ค. 2560

แถลงข่าว งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41


"ที่นี่....เชียงใหม่"  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน แถลงข่าว งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560  ณ บริเวณสวนสาธารณะหนองบวกหาด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 17 ม.ค. 60 ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองบวกหาด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีการจัดแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมในการจัดงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560 โดยมีนายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน พร้อมด้วย นายพิเชษฐ์ พิศุทธกุล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายสุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นายสมพล แสนคำ เกษตรจังหวัดเชียงใหม่ นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ และ พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย
ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้ สำหรับงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2560 ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองบวกหาด โดยในปีนี้ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิเช่น การจัดส่วนนิทรรศการไม้ดอกไม้ประดับ ภายใต้แนวความคิด 720 ปีมวลพฤกษามหาบุปพชาติ การจัดประกสดขบวนรถบุปผชาติ การจัดประกวดนางงามบุปผชาติและนางงามบุปผชาตินานาชาติ นอกจากนี้ยังได้มีการจัดการประกวดไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ และมีการจัดจำหน่ายไม้ดอกไม้ประดับ ภายในบริเวณงาน เพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้เลือกซื้อ
โดยทางด้าน นายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การจัดมหกรรมงานไม้ดอกไม้ประดับ ถือเป็นงานมหกรรมที่ชาวไทยและชาวต่างประเทศให้ความสนใจ โดยเฉพาะขบวนรถบุปผชาติ ที่ประดับด้วยไม้ดอกไม้ประดับ เมืองหนาวมีความสวยงาม นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการจัดแสดง ไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย
ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น