<<<<<..... ลักษณะอากาศทั่วไป วันนี้ ( 27 มีนาคม 2567 ) เวลา 06.00 น. วันนี้ถึง 06.00 น.ของวันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ....อากาศร้อน กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดอุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 18-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. กมล เครือนิล ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่ อัปเดตนิวส์ รายงาน. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา - https://www.tmd.go.th/thailand.php .....................................................>>>>

4 มี.ค. 2559

งาน ART@PROM ครั้งที่ ๓ “เพราะศิลปะ ทำให้โลกน่าอยู่”


PROMENADA ชวนคุณเสพศิลป์ ปลดปล่อยจินตนาการสู่โลกแห่งศิลปะไร้ขอบเขต ในงาน ART@PROM ครั้งที่ ๓ “เพราะศิลปะทำให้โลกน่าอยู่”

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เอาใจคนรักงานศิลป์ในงาน Art@Prom ครั้งที่ ๓ ประจำปี ๒๕๕๙ ภายใต้คอนเซปต์ร่วมสมัย “Contemporary Art” รวบรวมประเภทงานศิลปะหลากหลายแขนง พร้อมจัดแสดงผลงานของศิลปินผู้มีชื่อเสียงทั้งไทยและเทศ เปิดประตูสู่โลกแห่งศิลปะด้วยกิจกรรมและเวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันไปทุกสัปดาห์ ได้แก่ ศิลปะสำหรับเด็ก การวาดภาพสีน้ำ Expressionist Art Workshop การสร้างภาพ Mono Print และเทคนิคการเพ้นท์ร่างกายด้วย Air Brush (Body Paint) พร้อมร่วมชมกิจกรรมไฮไลท์พิเศษครั้งแรกในเมืองไทยกับการแสดง Body Paint on Wallpaper Show กำแพงบอดี้เพ้นต์มนุษย์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ร่วมลุ้นและชมการประกวดบอดี้เพ้นท์รุ่นเยาวชนจากผู้เข้าร่วมกว่า ๓๐ ทีม และร่วมประกวดภาพถ่ายชิงรางวัลมากมาย พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ แบบเต็มอิ่ม ตอบโจทย์ทุกจินตนาการ ระหว่างวันที่ ๑๐ มีนาคม-๑๐ เมษายนที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่
     พฤหัสบดีที่ ๑๐-อาทิตย์ที่ ๑๓ มีนาคม: Art for Kids สัปดาห์แรกของเทศกาลงานศิลป์ บ่มเพาะศิลปินน้อยรับปิดเทอมด้วยการชวนเด็ก ๆ เปิดจินตนาการและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะหลากหลายแขนง ทั้งวาดภาพ เสียงเพลง เต้นรำ และทำอาหาร พบกับบูทสอนศิลปะฟรีจากโรงเรียนและหน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ ToysRus, Kids at Play, Kumon และ Ambassador Bilingual School
     เสาร์ที่ ๑๙ มีนาคม-อาทิตย์ที่ ๓ เมษายน (เฉพาะเสาร์-อาทิตย์): Exhibition , Showcase & Workshop by famous artists เสพสุนทรีย์แห่งโลกทัศนศิลป์ตลอด ๓ สัปดาห์ ในนิทรรศการศิลปะหลากหลายสไตล์ จากศิลปินทั้งจากไทยและเทศที่มีชื่อเสียง ได้แก่ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, คุณโอ่ง กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, คุณธนกร ไชยจินดา, คุณภัคพงศ์ ทองเกลี้ยง, คุณธนานพ แสงอรุณ, Mr. Nicolas Aurelio Luna Fleck และศิลปินกิตติมศักดิ์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะร่วมแสดงผลงานและจัดเวิร์คช็อปศิลปะตลอดสัปดาห์
     ศุกร์ที่ ๘-อาทิตย์ที่ ๑๐ เมษายน: Body Paint Art (Contemporary Artists Line Up and Show Case) รังสรรค์ผลงานศิลปะด้วยการแต่งแต้มสีสันบนเรือนร่างกับบอดี้เพ้นท์ โดยศิลปินมือหนึ่งที่มีผลงานมากที่สุดใน¬เมืองไทย คุณใหญ่ สรวิชญ์ กันธิตระกูลวงค์ และร่วมเป็นสักขีพยานกับ Body Paint on Wallpaper Show กำแพงบอดี้เพ้นท์มนุษย์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย พร้อมพบกิจกรรมมากมายทั้ง การประกวดถ่ายภาพ และ เวิร์คช็อปการเพ้นท์เฮนน่าแบบออริจินอลจากประเทศอินเดีย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมmujตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สตูดิโอ แมงโก้ จำกัด 
 ณิชาภา จิววากานนท์ (แก้ม) อีเมล์: studiomangopr@gmail.com

ทีมข่าว "ที่นี่....เชียงใหม่" สำนักข่าว เชียงใหม่อัปเดตนิวส์ รายงาน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น